Thấy cô gái nhảy xuống sông tự tử trong đêm tối, chàng trai lao xuống cứu thì phát hiện sự thật không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cãi vã với bạn trai trong công viên, cô gái trẻ đã bất ngờ gieo mình xuống sông.

Đã từng có rất nhiều cô gái chỉ vì xảy ra mâu thuẫn với người yêu mà đã làm những hành động dại dột để rồi hối hận không kịp. Mới đây, sự việc cô gái cãi nhau với người yêu rồi nhảy sông tự tử lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 27/5 tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Nạn nhân được xác định là một cô gái họ Trương. Theo thông tin ban đầu, vào hôm xảy ra sự việc cô nàng đã đi uống rượu cùng bạn trai và xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, không biết vì lý do gì mà cô gái đã bất ngờ nhảy sông tự tử.

Vào thời điểm đó, có một chàng trai đang câu cá đã phát hiện ra sự việc và nhiệt tình nhảy xuống cứu giúp. Trong lúc chàng trai này ôm cô Trương vào lên bờ thì bất ngờ phát hiện cô chính là bạn gái cũ của mình.

Cô gái nhảy xuống sông tự tử được người yêu cũ cứu sống.

Cô gái nhảy xuống sông tự tử được người yêu cũ cứu sống.

Theo lời cảnh sát Vương Kiện Tùng cho biết, khi họ đến nơi thì chàng trai vẫn đang cố giữ chặt cô gái, cố gắng bơi vào bờ. Hai cảnh sát đã nhanh chóng nhảy xuống nước để đưa cả hai lên an toàn và đưa cô gái đến bệnh viện kiểm tra tình hình.

Ngay sau khi câu chuyện hi hữu này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ trước câu chuyện này. Một số người còn cho rằng đây là duyên phận giữa chàng trai và cô gái này và mong họ có thể quay về bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn