Người đàn ông kỳ quái có mặt "mọc" trên ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Yan Jianbin sẽ có cơ hội "thay thế" khuôn mặt bị biến dạng của mình bằng khuôn mặt hoàn toàn mới đang từng ngày hình thành trên ngực anh.

 Anh Yan Jianbin bị bỏng nặng ở mặt sau khi bị điện giật làm khuôn mặt bị biến dạng. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Bệnh viện Quân đội Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cho biết, họ hy vọng sẽ tạo được một diện mạo mới cho Yan bằng cách tái tạo một khuôn mặt mới ngay trên ngực trái của anh.

trung quốc
Anh Yan Jianbin và khuôn mặt mới đang được "nuôi" trên ngực trái của mình.

Để làm điều này, các bác sĩ bắt tay vào việc kéo da về phía ngực trái của Yan và bơm nước mặn vào phần ngực này để mở rộng phần da, tạo ra một khối hình chiếc đầu. Phần da ngực này hiện đã mở rộng đủ để các bác sĩ tiến hành tạo một khuôn mặt mới cho Yan.

Giai đoạn tiếp theo sẽ là thay thế khuôn mặt mới này vào vùng da mặt của Yan đã bị phá hủy vì điện giật.

trung quoc
Các bác sĩ đang tạo hình dạng khuôn mặt mới cho Yan trên phần da mới ở ngực trái.

Các bác sĩ cho hay, toàn bộ quá trình này sẽ được chia thành 5 giai đoạn. Hai giai đoạn đầu tiên sẽ là tạo 1 chiếc mũi mới. Các bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng một phần sụn xương sườn và phần da mới được tạo ở ngực để tạo thành 1 chiếc mũi mới cho Yan.

Giai đoạn thứ ba là tạo ra các mạch máu mới và các động mạch. Gia đoạn thứ tư là cấy ghép mặt và giai đoạn cuối cùng tập trung vào việc thiết kế và điều chỉnh các tính năng trên khuôn mặt mới của Yan. Theo các bác sĩ phẫu thuật, toàn bộ quá trình tạo khuôn mặt mới này sẽ mất ít nhất 2 năm.

trung quoc
Lạ kỳ: Bé trai 24 ngày tuổi mặt già nua như ông lão
Sau 24 ngày tuổi, một bé trai ở Trung Quốc có khuôn mặt biến đổi như một ông lão gây sự hiếu kỳ dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT