Lạ kỳ: Bé trai 24 ngày tuổi mặt già nua như ông lão

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 24 ngày tuổi, một bé trai ở Trung Quốc có khuôn mặt biến đổi như một ông lão gây sự hiếu kỳ dư luận.

Sau khi chào đời bé trai Chu Lương Quyền (thôn Cổ Điền, thị trấn Thinh Tứ Kiều, thành phố Hàm Ninh, Trung Quốc) có trọng lượng 2,8kg nhưng chỉ sau 24 ngày tuổi trọng lượng cơ thể của bé chỉ còn 2kg, còn khuôn mặt thì hốc hác như một ông lão. 

Bé Chu khuôn mặt già nua, đôi mắt mỏi mệt trong vòng tay mẹ
Bé Chu khuôn mặt già nua, đôi mắt mỏi mệt trong vòng tay mẹ

Phát hiện con có những chuyển biến lạ, người nhà đã đưa bé Chu đến nhiều bệnh viện để điều trị nhưng đến nay bệnh tình vẫn chưa giảm. Số tiền dành dụm cuối cùng cũng hết khiến gia đình phải đưa Chu về điều trị tại nhà. 

Bé Chu với đôi mắt hằn rõ sự mệt mỏi, khuôn mặt nhăn nheo như ông lão, hơi thở yếu ớt khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt xót thương.

Nguyên nhân do lão hóa là một phần dạ dày của bé Chu chưa phát triển
Nguyên nhân do lão hóa là một phần dạ dày của bé Chu chưa phát triển

Kể về bệnh lạ của con, bà Hoàng mẹ bé Chu giọng ứ nghẹn: “Ngày 30/9, bé Chu chào đời trong niềm vui mừng khôn xiết của người trong gia đình. Tuy vậy, niềm vui đó nhanh chóng dập tắt khi trên thân thể bé có nhiều biến đổi lạ. Bắt đầu là khuôn mặt, làn da bé Chu biến đổi dần như một ông lão. 

Lo sợ, người nhà đã cấp tốc đưa bé Chu đến bệnh viện kiểm tra. Ban đầu bệnh viện xác định, do bé Chu có một phần dạ dày chưa hoàn thiện nên không thể hấp thụ được thức ăn khiến cơ thể suy nhược. Ngoài ra, bé Chu còn bị mắc bệnh tim bẩm sinh”. 

Qua tìm hiểu, do gia đình nạn nhân quá nghèo, lại thêm trước đó bố bé Chu phải nhập viện làm phẫu thuật nên gia đình vẫn con nợ số tiền là 90 nghìn NDT. Giờ đây, dù biết bệnh tình của con nhưng không còn tiền nên bố mẹ bé Chu đành nuốt lệ đưa con về nhà mong chờ “phép lạ” xảy ra. 

Liếm nhãn cầu bệnh nhân để chữa bệnh về mắt
Có những cách chữa bệnh rất kỳ quái trên thế giới như: Liếm nhãn cầu chữa bệnh về mắt, dùng kiến khâu vết thương, chữa viêm ruột bằng giun...
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn