Kỳ quái đàn ông rủ nhau đi trải nghiệm cảm giác... đau đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bệnh viện ở Trung Quốc đã thực hiện một chương trình mô phỏng cho phép đàn ông trải nghiệm cảm giác phụ nữ sinh con như thế nào.

Bệnh viện cho biết mục tiêu của họ khi thực hiện sự kiện này là giúp những người đàn ông hiểu cảm giác đau đớn của phụ nữ trong quá trình sinh nở để họ tôn trọng những gì người phụ nữ đã trải qua. “Sự kiện này nhằm nâng cao nhận thức và tôn trọng đối với phụ nữ mang thai”, một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết.

đau đẻ
Những cú sốc điện vào bụng sẽ cho phép đàn ông trải nghiệm cảm giác phụ nữ sinh con như thế nào.

Để tái tạo các cơn co thắt và đau đớn của việc sinh nở, kỹ thuật viên bệnh viện đã sử dụng máy để kích thích bụng của người đàn ông với những cú sốc điện. Hầu hết các tình nguyện viên tham gia trải nghiệm đều là chồng của những phụ nữ mang thai và họ đều rất háo hức với trải nghiệm này.

đau đẻ
Nhiều tình nguyện viên tham gia đã khóc sau khi trải qua thử thách khi chịu đựng cơn đau kéo dài vài phút.

“Vợ tôi sẽ sinh trong 3 tháng nữa. Khi cô ấy phát hiện dự án này, cô ấy đã đăng ký nó để tôi tham gia. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã rất tò mò và nếu những gì tôi đã trải qua là những gì vợ tôi sẽ trải qua, tôi phải nói rằng tôi đã thay đổi thái độ của mình. Thực sự vô cùng đau đơn và tôi chỉ chịu đựng được một vài phút. Nếu cơn đau kéo dài hàng giờ tôi không biết mình có chịu nổi không”, anh Guang Liao, 29 tuổi, một tình nguyện viên cho biết.

đau đẻ
Bệnh viện hy vọng sau khi trải nghiệm cảm giác đau đớn khi sinh nở, những người đàn ông sẽ thấu hiểu những gì phụ nữ đã phải trải qua.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn ra sự kiện này. Vào Ngày của mẹ, các tình nguyện viên nam ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây Trung Quốc cũng trải nghiệm cảm giác đau đớn của một phụ nữ khi đang lâm bồn. Thách thức của họ gồm mười cấp độ đau từ 50 đến 500.

Một ca sĩ người Anh Iain Inglis, 31 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Trung Quốc tham gia trải nghiệm đã phải bỏ cuộc sau khi cơn đau đạt đến mức 100. “Quả là đau đớn khủng khiếp”, anh nói. Một người đàn ông tên Lee Hao chia sẻ: “Tôi không thể chịu đựng nổi cơn đau. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao vợ tôi hét lên đòi các loại thuốc giảm đau khi cô ấy sinh con”.

đau đẻ
Nhiều người tham gia đã phải nắm chặt tay vợ mình để chịu đựng cơn đau.

Cơn đau được mô phỏng trong chương trình kéo dài tối đa là 30 giây nhưng phụ nữ đau đẻ thường phải chịu đựng cơn đau hàng giờ hoặc thậm chí là cả ngày.

Một người đàn ông tên Zhou Nan đã cố gắng chịu đựng sốc điện đến ngưỡng 500. “Tôi là cha của ba đứa con và tôi muốn tìm hiểu những đau đớn mà vợ tôi đã phải trải qua. Tôi thật sự ngưỡng mộ sâu sắc với tất cả những bà mẹ sau thử thách này”.

pttm
Vay 600 triệu để đi thẩm mỹ, người phụ nữ biến thành mặt quỷ
"Thật kinh khủng... Gương mặt tôi giờ đây còn kinh khủng hơn cả mặt quỷ hay mặt của người ngoài hành tinh nữa"- cô Kim nức nở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn