Người đàn ông nghèo chỉ nhận được 2 gói mì từ thiện, sự thật đằng sau khiến người xem bật khóc

( PHUNUTODAY ) - YouTuber Khương Nhựt Minh tặng 2 gói mì cho người đàn ông nhiều ngày không có được bữa no nhưng giá trị đi cùng gây xúc động.

Cách đây không lâu, trên TikTok và YouTube liên tục xuất hiện những đoạn video từ thiện của YouTuber Khương Nhựt Minh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Chàng trai trẻ này đã đứng ra nhận những món quà, tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân và đi trao tặng tận tay cho những mảnh đời khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Nhựt Minh quay video tặng 2 gói mì tôm cho 1 người đàn ông lâu ngày không có được bữa no và câu chuyện đằng sau gây xúc động.

Theo đó, người đàn ông nghèo tóc tai bơ phờ, gương mặt khô đi vì nhiều ngày không được ăn no đã đến chỗ của YouTuber Nhựt Minh nhận từ thiện. Trái ngược với nhiều người khi nhận từ thiện ít liền buông lời chê bai, khi nhận được 2 gói mì, anh cũng vội cảm ơn và cảm ơn mạnh thường quân vì "một miếng khi đói bằng một gói khi no". Đến lúc Nhựt Minh nói anh hãy lật ra đằng sau gói mì, những tờ tiền 100 - 500k được dán gọn gàng vào bên trong đã làm cả người đàn ông lẫn người xem đều bật khóc.

mitom

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, những số tiền tuy không nhiều như này cũng đã giúp ích rất nhiều cho những người khó khăn có được bữa ăn no.

Cuộc sống này vẫn còn nhiều lắm những yêu thương, những hành động dù nhỏ thôi nhưng cũng thấy tình người luôn ấm áp. 

Câu chuyện xúc động giữa mùa dịch không chỉ dừng lại ở đó. Gần đây MXH cũng rưng rưng xúc động trước đoạn clip ghi lại cảnh nhóm từ thiện đến nhà một người đàn ông nghèo để tặng bình oxy cho ông.

Theo người chia sè đoạn clip cho biết, khi biết được hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu của ông, nhóm thiện nguyện đã tìm tới tận nhà để hỗ trợ.

4-16296016053861562253741

Được trao tặng bình oxy, ông cụ vô cùng xúc động, ông đưa tay quệt vội đi dòng nước mắt đang muốn trào ra, đôi tay run rẩy cầm tờ 200 nghìn đồng đưa về hướng những người vừa giúp đỡ mình như muốn nói lời cảm ơn, nhưng không sao cất lên thành tiếng..

Thấy vậy các thành viên trong nhóm vội từ chối nói: "Tụi con không nhận tiền ạ. Chú nghe con đi, đừng khóc, hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe. Số tiền này con sẽ nhận nhưng con sẽ trao lại cho chú để chú mua đồ ăn nha".

Thế nhưng, ông cụ vẫn cố gắng đưa số tiền, nói rằng điều đó sẽ giúp mình bớt áy náy phần nào: "Thôi con cứ nhận tiền cho chú vui".

Một người trong đội thiện nguyện vẫn từ chối và an ủi ông: "Ông chỉ cần giữ gìn sức khoẻ, đủ sức khỏe là tụi con vui rồi, không cần tiền bạc, vật chất gì đâu ạ".

Mặc dù đoạn clip ngắn nhưng đã khiến biết bao người thổn thức, lặng đi vì quá xúc động. Nhìn ông cụ, cuộc sống rõ ràng chẳng khá giả gì, nhưng ông vẫn muốn trả ơn cho những người đã giúp đỡ mình để bản thân không thấy áy náy...

Chỉ mong rằng, dịch bệnh rồi sẽ nhanh qua đi, để cuộc sống của người dân sớm yên bình trở lại...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link