Người đàn ông nhét con nhỏ vào túi rồi đem vứt bỏ ngoài đường nhưng mảnh giấy bên trong mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhét đứa con trai 3 tuổi vào một chiếc túi vải thì người đàn ông đã đem đến bỏ lại ở một cửa hàng rồi rời đi.

Mới đây ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc người đàn ông nhét con trai 3 tuổi vào túi rồi đem vứt gây xôn xao.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 16/11 vừa qua, bên ngoài một cửa hàng tại thành phố Laixi thuộc miền đông tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh bên ngoài một cửa hàng ghi lại.

Người đàn ông cho con vào túi rồi vứt ngoài đường. Ảnh: Asiawire

Người đàn ông cho con vào túi rồi vứt ngoài đường. Ảnh: Asiawire

Theo đó, vào thời điểm trên, một người đàn ông xách theo một chiếc túi vải đi đến cửa hàng trên phố. Sau một hồi nhìn ngó xung quanh thì người đàn ông này đã chiếc túi vải xuống đất rồi rời đi nhanh chóng.

Đến khoảng 1 giờ đồng hồ sau, một người đàn ông khác được cho là nhân viên của cửa hàng này đã phát hiện ra chiếc túi trên. Đáng chú ý, người đàn ông này lại xách chiếc túi lên rồi để sang phía ngoài một nhà hàng gần đó.

Sự việc chỉ được phát hiện khi 4 giờ sau đó đứa trẻ tỉnh ngủ rồi trèo ra khỏi chiếc túi khóc lóc. Ngay sau khi phát hiện sự việc này, người dân sống ở gần đó đã lập tức gọi cảnh sát. 

Bé trai bị bố bỏ rơi. Ảnh: AsiaWire.

Bé trai bị bố bỏ rơi. Ảnh: AsiaWire.

Kiểm tra, cảnh sát tìm thấy một mảnh giấy được cho là của cha bé trai bỏ lại bên trong chiếc túi. Nội dung trong mảnh giấy cho thấy, người đàn ông này họ Qu, ông ta đã đi 140 km từ thành phố Yên Đài lên Lai Tây rồi vứt bỏ đứa con ở cửa hàng trên.

Người đàn ông này tiết lộ, bé trai là con ngoài giá thú được sinh ra vào tháng 11/2016. Hiện mẹ cậu bé đã bỏ rơi cả hai cha con đi nơi khác. Do bản thân mắc nhiều bệnh lại không có điều kiện nên Qu đã quyết định đem con đi vứt.

Được biết, đứa trẻ đáng thương này sau đó đã được đưa đến trại trẻ mồ côi. Còn Qu đã bị cảnh sát bắt giam để phục vụ điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link