Ung dung ngồi lướt điện thoại để vợ vừa địu con vừa rửa bát, anh chàng bị mẹ đẻ "trừng trị" đầy đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì mải mê nghịch điện thoại, không bế con giúp đỡ vợ mà anh chàng đã bị mẹ đẻ "xử đẹp" ngay tức khắc.

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu không đồng quan điểm rồi xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp mẹ chồng hòa hợp và yêu thương con dâu như con gái khiến ai cũng phải ghen tỵ, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội khoe mẹ chồng "quốc dân" trong lòng mình và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Theo như cô nàng chia sẻ, cô được mẹ chồng vô cùng quan tâm và yêu thương. Tuy nhiên, chồng cô thì lại ham chơi game và không đỡ đần cô việc nhà. Thậm chí, chồng cô nàng còn tuyên bố việc bếp núc trong nhà là của phụ nữ còn việc của anh là đi làm kiếm tiền hàng tháng. 

Mỗi lần cô nàng nhờ chồng bế con giúp để làm việc nhà là anh chàng lại kêu than mệt mỏi rồi để con xuống giường hoặc đưa cho bà nội.

"Mà lão lười làm việc nhà lắm. Lão bảo việc nhà cửa, bếp núc là của phụ nữ. Đàn ông chỉ lo việc lớn. Cái việc lớn lão nói là đi làm đều đặn tháng kiếm chục triệu đưa vợ 7 triệu, còn lại ngồi chơi điện thoại hoặc la cà trà chanh chém gió, đến bữa gọi thì về.", cô nàng bức xúc chia sẻ.

Mới đây, khi mẹ chồng đi vắng chỉ có 2 vợ chồng ở nhà thì cô nàng có nhờ chồng bế con giúp để rửa bát nhưng anh chàng nhất quyết không chịu. Thấy vậy, cô nàng đành vừa địu con vừa rửa bát. Đúng lúc đó, mẹ chồng cô nàng đi về thấy con trai đang ngồi lướt điện thoại trên ghế còn con dâu thì vừa rửa bát vừa địu con nên đã vô cùng "sôi máu".

Ngay lập tức, bà đã giật lấy chiếc điện thoại trên tay con trai rồi ném thẳng ra sân. Hành động quá nhanh và dứt khoát của mẹ đẻ khiến anh chàng không kịp phản ứng và chỉ biết kêu than vì chiếc điện thoại đắt tiền đã bị hỏng sau cú va chạm mạnh.

Thấy con trai than vãn về chiếc điện thoại bị hỏng, bà mẹ này còn lớn tiếng quát mắng: "Tôi đã cảnh cáo anh nhiều lần rồi. Nếu còn dồn hết việc nhà cho vợ thì đừng trách tôi cơ mà. Anh là đàn ông, sức dài vai rộng mà nằm chơi điện thoại để vợ vừa rửa bát, vừa bế con. Anh có não suy nghĩ không thế. Nói anh nghe, nay tôi mới cái ném chiếc điện thoại của anh đó, nếu còn tiếp tục để tôi chứng kiến cảnh này thì tôi còn ném luôn cả anh ra đường".

Câu chuyện được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai cũng ghen tỵ với cô nàng vì có bà mẹ chồng quá tâm lý và tốt bụng. Dù cách "trị con" của bà mẹ trên có phần hơi nóng tính nhưng lại khiến hội chị em vô cùng thích thú và hả hê.

"Chị thật sung sướng, cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhé."

"Chồng lười thì phải trị, mẹ chồng tốt vậy phải trân trọng bạn nhé"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link