Người đàn ông 'quyền lực' khiến Đàm Vĩnh Hưng phải 'mất điện' là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, đây chính là người đàn ông khiến anh phải "mất điện" khiến nhiều người tò mò.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh anh thân thiết với danh hài Hoài Linh kèm dòng chú thích trên trang cá nhân rằng, "Hoài Linh từng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng là 'thằng đệ' khiến anh tự hào nhất trong số những người anh từng nâng đỡ".

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Hoài Linh

Sau đó, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Anh ơi! Anh có biết em đã chờ câu này của anh suốt 16 năm qua không? Dù anh có giận, có chửi bới la mắng bao nhiêu đi nữa, anh mãi mãi vẫn là người làm em phải "mất điện" khi đứng trước mặt anh (nhưng chạy ra sau lưng anh thì sẽ có điện lại ngay)".

Đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nếu như Hoài Linh luôn tỏ ra khiêm tốn thì giọng ca "Thương hoài ngàn năm" lại nổi tiếng với những phát ngôn "ngông" trên báo. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai lại rất thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ rằng, khi chưa nổi tiếng, anh đã theo Hoài Linh đi khắp nơi. Anh chia sẻ một kỷ niệm, trong lần theo Hoài Linh đi diễn, vì hiểu lầm một bầu show đã đấm vào mặt anh một cái. Ngay sau đó, danh hài đã bỏ ngang tất cả các show diễn đã ký với bầu show này. Nam diễn viên hài còn định gọi "đàn em" ở Nha Trang ra làm lớn chuyện.

Và cũng ngay trong đêm đó, Hoài Linh thắp nhang lên bàn thờ Tổ và nói nhất định anh sẽ làm cho người bầu show đó phải bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và cuối cùng danh hài đã làm được điều đó.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Hoài Linh "giả gái" trong show của Đàm Vĩnh Hưng

Thân thiết nhau là thế nhưng Hoài Linh rất ít khi chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng trên báo chí. Anh cũng ít khi tới nhà nam ca sỹ chơi. Danh hài từng nói vui trong một show truyền hình rằng, anh có nghe nói Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ai chê nhà anh chỗ nào, anh đập đi làm lại ngay, vì thế Hoài Linh không đến. Anh nói: "Nếu tôi mà tới chơi, chắc Hưng phải đập cả căn nhà".

Đàm Vĩnh Hưng kể, đã có lần anh hỏi Hoài Linh rằng tại sao lại thương anh đến vậy thì chính danh hài cũng không hiểu và giải thích nổi. “Có lẽ mày có vài nét gì đó giống vợ tao”, anh nói thế (cười lớn). Vì vợ Hoài Linh cũng đẹp, hơi “lé lé” kim giống mình. Nhìn chung phảng phất có nét giống nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn