Bố ruột Chu Đăng Khoa nói điều này với con dâu, Hồ Ngọc Hà lại nhận 'quả đắng'?

( PHUNUTODAY ) - Bố ruột Chu Đăng Khoa đã chính thức lên tiếng và gửi gắm điều này tới con dâu sau khi đại gia kim cương ôm hôn Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, chị Vân Anh vừa tổ chức lễ khai trương mở cửa hàng mới sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" và chăm lo cuộc sống gia đình nhỏ, đặc biệt là các con yêu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của bố mẹ ruột Chu Đăng Khoa.

van-anh-phunutoday1

 Bố mẹ chồng gửi tới vợ đại gia kim cương lời chúc khai trương.

Chưa dừng lại ở đó, bố ruột Chu Đăng Khoa còn dành cho con dâu những lời ngọt ngào chúc mừng nhân ngày khai trương. Theo đó, ông viết, "Nhân ngày khai trương cửa hàng của con dâu đã thành công. Ba chúc mừng con dâu luôn thành công trong công việc của mình mà con đã phấn đấu mấy năm qua.

Ba luôn tụng kinh niệm phật và làm nhiều điều tốt để lấy công Đức đó hồi hướng cho con luôn sức khỏe , trí tuệ được sáng suốt, luôn thành công trong kinh doanh, gia đình Hạnh Phúc thân tâm được an lạc. Xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng 8 chữ vàng Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Ba chào con".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu bố mẹ Chu Đăng Khoa yêu mến con dâu - chị Vân Anh như thế nào. Vài dòng ngắn ngủi nhưng đó như một lời chứng minh rằng mối quan hệ giữa vợ đại gia kim cương và bố mẹ chồng rất tốt, nhằm xóa tan tin đồn giữa hai bên xích mích.

Ngoài ra, có thể thấy, trong những bức ảnh chị Vân Anh chia sẻ, mẹ Chu Đăng Khoa cũng có mặt. Bà diện chiếc đầm dài và cười rất vui vẻ trong ngày vui của con dâu. Thậm chí, không ít người cho rằng, vợ đại gia kim cương sở hữu gương mặt khá giống với mẹ chồng. Điều này đồng nghĩa với việc, liệu mối quan hệ tình cảm giữa Chu Đăng Khoa với Hồ Ngọc Hà có bền vững?

van-anh-phunutoday2

 Mẹ chồng chị Vân Anh cười hạnh phúc trong ngày vui của con dâu.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0107-2221

 Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn Chu Đăng Khoa trên phố New York

Trước những hình ảnh này, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt. Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thói quen mọi lần của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link