Người đàn ông yêu bạn thật lòng thì sẽ không tùy tiện thốt ra 4 câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ thì bất kỳ ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, quyến rũ trong mắt người mình yêu. Dù bạn có thực sự đẹp hay không thì trong mắt người đàn ông bạn vẫn xinh đẹp nhất.

''Đó không phải là việc của em''

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ không bao giờ nói ra câu này. Bởi vì cả hai người đã là của nhau rồi nên chuyện của ai cũng cần tâm sự, trao đổi giữa hai bên. Bạn rất quan tâm đến vấn đề mà anh ấy gặp phải.

Tuy nhiên thì anh ấy lại tỏ ra thờ ơ, cho rằng bạn tọc mạch và để bạn ngoài cuộc. Nếu đàn ông có dấu hiệu đó chứng tỏ anh ta không yêu bạn thật lòng, thậm chí sau lưng bạn anh ta còn làm ra những chuyện không thể tha thứ được.

''Thực ra thì em cũng không xinh đẹp lắm đâu''

Có câu nói rằng: "Vẻ đẹp không nằm trên má hồng, vẻ đẹp nằm trong mắt kẻ si tình''. Là phụ nữ thì bất kỳ ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, quyến rũ trong mắt người mình yêu. Dù bạn có thực sự đẹp hay không thì trong mắt người đàn ông bạn vẫn xinh đẹp nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên, nếu như anh chàng nói rằng bạn không xinh đẹp thì chứng tỏ anh ta đang xem thường bạn. Dường như anh ta chỉ coi bạn là tạm bợ, hoặc đôi lúc muốn chia tay nên anh ta cũng tìm cách khiến bạn đau lòng để nói lời chia tay sớm.

''Em muốn nghĩ sao cũng được''

Khi một người đàn ông thốt ra câu này thường thì anh ta làm điều gì đó có lỗi với bạn. Tuy nhiên thì anh ấy không thể giải thích ngọn ngành với bạn được. Nếu đàn ông yêu thật lòng, dù có làm sai anh ấy cũng không ngần ngại thú nhận rồi cố gắng sửa chữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh ấy vì không quá coi trong chuyện tình cảm nên chẳng muốn giải thích với bạn. Người đàn ông thốt ra câu trên chứng tỏ họ vô trách nhiệm với bạn, không quan tâm đến suy nghĩ của bạn.

''Anh bận lắm, nên đừng bắt anh ta phải quan tâm đến em''

Nếu người đàn ông thực sự bận, anh ấy sẽ giải thích lý do vì sao anh ấy bận, thay vì nói rằng không quan tâm đến bạn.

Người đàn ông yêu thật lòng, nếu không thể dành thời gian cho bạn chắc chắn anh ấy sẽ buồn và tội lỗi vô cùng. Nhưng nếu người đàn ông không yêu bạn thì lại cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường. Điều này cho thấy rằng chàng không yêu bạn thật lòng như bạn mong đợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link