Người đẹp không tuổi Giáng My làm thơ ủng hộ lính đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp không tuổi sẽ ra mắt tập thơ do chính cô sáng tác để ủng hộ các chiến sỹ Hoàng Sa - Trường Sa.

Được mệnh danh là "Người đẹp không tuổi", sắp tới đây Giáng My sẽ có thêm danh xưng mới là nhà thơ. Bởi cô có hẳn một tập thơ đầy cảm xúc mang tên Bốn mùa là em gồm 80 sáng tác mà cô tâm đắc nhất.

Người đẹp Giáng My làm thơ gửi lính đảo
Người đẹp không tuổi Giáng My làm thơ ủng hộ lính đảo.

Giáng My cho biết chị sẽ ra mắt Bốn mùa là em vào tháng 9 tới trong một chương trình Thơ - Nhạc - Họa do chính chị tổ chức và tập hợp các nghệ sỹ. Đó sẽ là một sự kiện nghệ thuật sang trọng, tử tế, ấm áp nhằm quyên góp ủng hộ các chiến sỹ Hoàng Sa - Trường Sa trong những ngày cả nước hướng về Biển Đông.

Giáng My chia sẻ: "Những ngày qua, mỗi khi đọc báo đài tin tức về giàn khoan Hải Dương 981 và câu chuyện biển Đông, lòng tôi lại trào dâng cảm xúc yêu nước khó tả. Cảm xúc đó cứ thoi thúc trong tôi, nhắc tôi phải hành động, dù là những hành động nhỏ nhất".

Bốn mùa là em là cuốn nhật ký của Giáng My về cuộc sống, người thân và những trải nghiệm của một người đàn bà tuổi tứ tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn