Thanh Hằng tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới cùng Hà Hồ, hiếm hoi nhắc về người yêu hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, trong tương lai không xa, showbiz sẽ được chứng kiến đám cưới của Thanh Hằng và Hà Hồ tổ chức cùng lúc.

Mới đây, Thanh Hằng đã tham dự đêm nhạ của Hà Hồ và chia sẻ về chuyện hẹn hò của mình. Cô nói: "Hồ Ngọc Hà chắc chắn yêu nhiều hơn Thanh Hằng. Đó là sự trải nghiệm. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại dùng sự trải nghiệm đó, cọ xát đó, xoa dịu đó lại chữa lành mọi người thông qua âm nhạc, để mọi người không có một tuổi tác hay giới tính nào, làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngày hôm nay, qua bao nhiêu thăng trầm, trải nghiệm của Hồ Ngọc Hà, thấy Hà có hạnh phúc viên mãn với những người con và người chồng của mình. Thật sự chúc mừng cho bạn".

thanhahng

Khi được Hà Hồ hỏi về cảm xúc khi tìm thấy đúng người trong tình yêu, Thanh Hằng nói: "Để chia sẻ về chuyện tình yêu của mình sẽ hơi khó. 5 năm cô đơn, 5 năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ mình đã tìm được một người phù hợp và tin tưởng mình. Người đàn ông này có thể đồng hành cùng Hằng lâu dài". Cô nói thêm: "Hôm bữa rõ ràng ngồi nói là tôi đám cưới thì bà cũng sẽ tổ chức cùng tôi. Tôi nghĩ Kim Lý sẽ rất happy với điều này". Khi Thanh Hằng ngỏ ý muốn cùng tổ chức hôn lễ, Hà Hồ đã đáp: "Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì". Thanh Hằng khẳng định: "Tôi sẽ tổ chức". 

Cách đây không lâu, chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng bất ngờ xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

saostar-ooyedt58lxr267c0

Thanh Hằng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link