Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về khoảnh khắc bắt tay "huyền thoại" với Duy Mạnh sau nhiều năm mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy sau nhiều ồn ào không hay, hiện tại Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã thực sự xóa bỏ hiềm khích.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh là hai nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, cả hai từng vướng vào ồn ào rạn nứt nhưng sau đó đã hòa giải. Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng giải thích về bức ảnh bắt tay huyền thoại với "đàn anh" năm xưa. Anh viết: "Cái bắt tay nhau đầy mâu thuẫn để rồi sau đó giận nhau cả chục năm. Bên cạnh hay sau lưng ai lúc nào cũng phải một cô gái, không lúc nào không có. Sợ thật Duy Mạnh".

duymanh

Dưới bình luận, một fan để lại lời nhắn nhủ: "Ngỡ như còn mãi. Nụ cười ánh mắt thân quen ngày nào", sau đó Tuấn Hưng đã đáp lời: "Nhìn cười thân thiện mà sau đó thì bão tố giăng đầy".

Được biết ở, thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng bạn bè, trong đó có Tuấn Hưng. Hai bài hát từng làm nên tên tuổi của Tuấn Hưng là "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" cũng do Duy Mạnh sáng tác.

Năm 2016, hai ca sĩ đã đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". 

Nhiều người cho rằng cả hai khó có sự hàn gắn bởi cả hai đều cá tính nhưng  gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

tuanhung

"Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói viết một bài hát tặng tôi", Tuấn Hưng bộc bạch.

Còn Duy Mạnh giải thích: "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link