Người giàu chẳng bao giờ tiết lộ: Đặt 3 thứ này ở lối vào nhà, tiền bạc thi nhau kéo tới

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mọi thứ của mình trở nên thuận lợi, dễ dàng đừng quên đặt những thứ này ở lối vào nhà nhé!

Cây xanh

Bạn nên bố trí cây xanh ở lối vào nhà. Bởi cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp thu hút may mắn, tài lộc. Tất nhiên, mỗi loại cây xanh khác nhau cũng mang ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại cây xanh theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cây tài lộc, cây trúc phú quý, cây phát lộc...đặt trong nhà để cầu mong may mắn, phú quý và tài lộc vào nha khiến cuộc sống thuận lợi, an yên, hạnh phúc....

cay xanh loi vao

Vật phẩm mang lại may mắn

Người giàu thường hay đặt vật phẩm ở lối vào nhà hoặc trong phòng khách để giúp mang lại may mắn cho họ. Vật phẩm may mắn giúp kích hoạt những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có năng lượng tích cực. Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tiền tài, giúp chủ nhà kinh doanh thuận lợi, hoặc dễ thăng quan tiến chức. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an.

phong thuy loi vao

Gia chủ hoàn toàn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết cát tường, cóc 3 chân, Tỳ Hưu, Hồ Lô, tượng Thần Tài... ở lối vào nhà.

Treo tranh phong thủy

Trang phong thủy vừa có ý nghĩa đặc biệt về thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa mang những ý nghĩa tốt lành may mắn, bình an cho chủ nhà. Bạn có thể chọn những bức thư pháp mang ý tượng trưng cho sự ngay thẳng, chính trực. Hoặc bạn có thể treo tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho phú quý, giàu sang, tranh 9 con cá tượng trưng cho tài vận thăng hoa. Những bức tranh này có thể giúp cải thiện phong thủy của lối vào nhà và mang lại vận khí tốtcho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tranh rừng núi, cây xanh, biển khơi, để mang lại nguồn năng lượngphong thủy dồi dào cho không gian.Ngoài ra, một điểm nữa cần chú ý là bạn cần giữ lối ra vào nhà được sạch sẽ, ngăn nắp. Trong phong thủy thì khu vực cửa chính, lối vào nhà chính là nơi đón khí và tài lộc vào nhà. Căn hộ nhỏ có một lối vào sạch sẽ thì khí sẽ lưu thôngvào trong nhà tốt hơn. Gia chủ cũng nên tránh để những thứ tối tăm, rác bẩn, đồ cũ ở lối vào nhà để không khí được lưu thông tốt hơn, hạn chế ôm đau, bệnh tật.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link