Trong nhà có 3 thứ này sớm muộn vợ chồng cũng ly tán, tiền bạc khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy trong nhà mình xuất hiện những dấu hiệu này cần tìm cách hóa giải để mọi thứ được bình an.

Tự nhiên làm đổ lọ muối

Theo phong thủy nếu tự nhiên lọ muối của nhà bạn liên tục bị đổ thì đó chính là điềm không được may mắn. Còn theo quan niệm của những người phương Tây quan niệm rằng, hình ảnh lọ muối bị đổ gắn liền với sự phản phúc và dối trá, một dấu hiệu kém may mắn.

Vì vậy, nếu trong nhà bạn chẳng may bạn làm đổ lọ muối trong bữa ăn, thì bạn nên tìm cách để ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang chực chờ sẵn để gây tai họa. Đồng thời, bạn cũng nên tìm cách hóa giải điềm xui để hóa giải vận xui trong nhà mình. Người xưa thường nói có thờ có thiêng có kiêng có lành nên bạn cứ tìm cách hóa giải để cuộc sống của mình được hanh thông.

images934248muoi-1654-phunutoday

Cá cảnh hoặc cây cối trong nhà chết hàng loạt

Nếu như trong nhà bạn có nuôi bể cá cảnh, hoặc cây xanh, cây hoa thì bạn luôn chăm sóc chúng chu đáo tận tình nhất để chúng luôn nảy nở. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng đột nhiên một ngày cá trong nhà lăn ra chết hàng loạt, thì đó chính là điềm báo xui xẻo sẽ tìm tới cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, theo phong thủy nếu trong nhà bạn xuất hiện những chú cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, hoặc tiêu tán tiền bạc, phá sản cuộc sống không được như ý muốn. Vì vậy, trong thời gian này bạn hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống của bạn trở nên may mắn hơn.

Mặt bàn thờ bị  nghiêng lệch, tranh thờ bị rơi xuống

Khu vực đặt bàn thờ là nơi vô cùng quan trọng, một chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc cho người sống trong nhà. Nếu như bạn đặt bàn thờ trong nhà cần phải đặt đúng hướng phù hợp với tuổi của chủ nhà sẽ tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy bàn thờ nhà mình bị lệch chếch xuống dưới đất. Hoặc những chiếc ảnh thờ đột nhiên bị rơi xuống không rõ nguyên nhân, thì bạn nên thận trọng bởi điều này thông báo tài chính gia đình bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian tới. Bạn cần phải tìm cách hóa giải để xua đuổi vận xui cho gia đình mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link