Người giàu không bao giờ đặt 3 thứ này trong nhà: Nhìn vào cũng biết âm khí cao, cuộc sống khó hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 thứ này hãy vứt ngay đi để cuộc sống được thuận lợi, may mắn hơn nhé!

Máy móc hư hỏng

Theo phong thủy, nếu trong nhà bạn có nhiều  đồ điện tử, hoặc những đồ dùng cũ kỹ hư hỏng không dùng tới sẽ làm ảnh hưởng tới nguồn dương khí trong ngôi nhà. Bởi những đồ vật cũ không còn hoạt động, tượng trưng cho thứ đồ vật chết thường mang nhiều ấm khí. Nó làm  ảnh hưởng tới nguồn năng lượng, sức mạnh và quyền lực trong nhà.

Chính vì vậy khi bạn thấy trong nhà mình có nhiều đồ cu hỏng như tivi, máy giặt, quạt điện… thì nên sửa chúng đi để sử dụng tiếp. Nếu như không thể sửa được nữa thì bạn nên thanh lý bán đồ cũ và sắm đồ mới về sử dụng để không ảnh hưởng đến nguồn năng lượng tốt đẹp trong gia đình.

Không để cây chết trong nhà

Không để cây chết trong nhà

Hoa giả

Nhiều gia đình do muốn tăng tính thẩm mỹ nên thường chọn hoa khô, hoa giả để trưng bày trong nhà. Bên cạnh đó, hoa khô, hoa giả không khiến bạn tốn công sức chăm sóc, thay  nước… Tuy nhiên, nếu trong nhà có nhiều hoa khô hoa giả sẽ tạo nên phong thủy không tốt, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ.

Nếu bạn trưng bày quá nhiều hoa khô hoa giả mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Chính vì vậy, để cải thiện tình hình này bằng cách mua một chậu hoa tươi để ngay cửa ra vào, nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn mỗi ngày mới.

Không đặt hoa giải hoa khô trong nhà

Không đặt hoa giải hoa khô trong nhà

Cây khô chết

Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh và không may chúng bị chết thì bạn nên mua cây mới về thay thế. Nếu như bạn cứ để cây khô chết trong nhà chúng sẽ ảnh hưởng tới phong thủy.

Một ngôi nhà có cây chết tượng trưng cho sự héo úa, âm khi cao sẽ làm giảm năng lượng trong gia đình bạn. Bạn có thể cảm thấy luôn mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc hoặc không có hứng thú với việc gần gũi của vợ chồng. CHính vì vậy, khi đã trồng cây xanh trong nhà bạn nên bỏ thời gian quan tâm chăm chút cho chúng thật xanh tươi nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link