Người hâm mộ liên tục khuyên lấy vợ, Quốc Trường vội từ chối kết hôn vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường vừa có buổi gặp gỡ, trò chuyện thân mật với fan sau khoảng thời gian dài “xa cách”.

Vừa qua, hàng trăm người hâm mộ từ nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh đã không ngại mưa gió bay vào TP Hồ Chí Minh để gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng. Thậm chí, có những fan đưa cả đại gia đình, con cái đến tham dự. Lợi thế là vẻ ngoài rất ấn tượng cộng với tài năng diễn xuất, được biết, Quốc Trường là một trong số ít những nam diễn viên hiện nay sở hữu lượng fan đông đảo trên cả nước.

Quốc Trường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn toát lên hình ảnh soái ca thường thấy trong chiếc áo sơ mi trắng. Nam diễn viên thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt đẹp trai rạng ngời, anh chia sẻ thời gian ở nhà tránh dịch đã giảm được hơn 5kg và lấy lại vóc dáng cân đối. Mở đầu chương trình, Quốc Trường khoe giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai. Nam diễn viên tâm sự, anh rất hâm mộ ca sĩ Đan Trường nên hầu như bài nào của anh Bo, Quốc Trường cũng đều thuộc.

fan-meeting-28-06-01497-ngoisaovn-w600-h900

Bên cạnh phần chơi trò chơi, giao lưu trò chuyện về sự nghiệp của Quốc Trường, người hâm mộ cũng đã không quên đưa ra lời khuyên cho nam diễn viên về chuyện anh nên lập gia đình. Đứng trước những đề nghị bất ngờ của fan, Quốc Trường đã thẳng thắn chia sẻ: “Trường không hoàn mỹ như mọi người thấy đâu, Trường cũng có nhiều điều không tốt và Trường cũng cần thời gian để thay đổi mình, chinh phúc những đỉnh cao trong sự nghiệp. Vì vậy, chuyện lập gia đình chưa phải là ưu tiên trong thời điểm này nhưng duyên số thì không ai nói trước được. Trường mong rằng, mọi người nếu yêu mến Trường thì cũng sẽ yêu mến luôn những người bên cạnh Trường".

fan-meeting-28-06-02222-ngoisaovn-w700-h467
fan-meeting-28-06-01526-ngoisaovn-w700-h467

Cuối buổi gặp gỡ, Quốc Trường nhận được món quà sinh nhật muộn từ cộng đồng fan. Nam diễn viên liên tục nói lời cảm ơn và rất xúc động vì tình cảm của mọi người dành cho mình.

fan-meeting-28-06-01438-ngoisaovn-w600-h900

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường bỗng trở thành cái tên có sức hút lớn trong làng giải trí. Không dừng lại ở đó, Quốc Trường còn khiến nhiều người choáng ngợp khi ở tuổi 32 đã sở hữu chuỗi cửa hàng từ Bắc vào Nam. Anh trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Và từ đó, câu chuyện tình cảm của Quốc Trường luôn là đề tài khiến nhiều khán giả tò mò. Nam diễn viên từng được 'đẩy thuyền' với những mỹ nhân như Midu, Cao Thái Hà, ca sĩ Bảo Anh.

Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Còn về Bảo Anh. Nam diễn viên tiết lộ từng yêu thầm cô khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Lúc ấy, Quốc Trường không dám thể hiện tình cảm. Quốc Trường cho biết giữa anh và nữ ca sĩ hiện cũng chỉ là bạn bè./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link