Người làm mãi vẫn không thoát kiếp nghèo đều có 3 thói quen này, đặc biệt là loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Muốn có mệnh tốt, có thể tích lũy được của cải thì phải gieo nhiều phước, làm nhiều việc thiện, nhất là phải thoát khỏi những tật xấu.

Trên đời có nhiều người nghèo hơn là người giàu, đó dường như chính là quy luật vô hình. Thực tế không phải người nghèo lười biếng, họ cực kỳ nỗ lực nhưng kết quả lại chẳng được như ý.

Sieng năng chính là điều cần thiết để có vận may tìm đến, nhưng chưa đủ. Phật có dạy về nhân quả, gieo nhân nào thì sẽ gặt quả nấy.

Muốn có mệnh tốt, có thể tích lũy được của cải thì phải gieo nhiều phước, làm nhiều việc thiện, nhất là phải thoát khỏi những tật xấu.

phuc3

Thứ nhất: Khạc nhổ bừa bãi

Phật dạy hành vi và lời nói của một người sẽ có những tác động nhất định đến vận mệnh của người đó, vạn vật đều co tâm tạo nên. Cơ thể con người tương đương với vũ trụ và nó phụ thuộc vào các bạn sử dụng nó.

Từ góc độ phong thủy, hãy chú ý đến việc tích trữ, hấp thụ khí, hành vi khạc nhổ bừa bãi chính là nhổ hết tài khí khiến cho tài lộc không cánh mà bay, mãu mãi sống trong kiếp túng thiếu.

Có người sẽ nói đây không chỉ là văn minh, chẳng có gì nghiêm trọng cả. Thế nhưng đây được xem là hành động dẫn đến năng lượng tiêu cực, làm sao có thể thu hút tài lộc và may mắn được.

co-nhan

Những người giàu có thì họ sẽ không có những hành động như vậy, nhờ đó mà mọi người càng tôn trọng họ.

Thứ hai, vứt tiền lẻ lung tung trong nhà

Có một thói quen xấu mà nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ thì tiện đâu để đó.

Nhưng đây chính là điều nguy hiểm, muốn tài vận tốt, tiền phải được tập trung lại một chỗ. Tiền để lung tung chính là đang làm phân tán đi tài khí của chính mình.

ngheo-hen

Nhiều người đi mua sắm, lúc có tiền thừa quá ít hay có thói quen không lấy lại. Có thể mặt giá trị không đáng là bao nhưng về phong thủy thì tiền lẻ cũng là tiền của mình. Nếu tiền mà không quý trọng nó thì sẽ về tay người khác.

Thứ ba, rung đùi

Dân gian có câu: “Câu rung rụng lá, người rung phúc bạc”, do đó theo phong thủy khi chúng ta rung đùi thì sẽ làm rơi những tài vận của mình.

Những gì người xưa nói đều chứa đựng sự thật nhất định chứ không phải là mê tín dị đoan. Rung đùi chính là một trong những hành vi thiếu lịch sự vô cùng

Kiểu người có thói quen ngồi rung đùi thì sẽ khiến người ta chán ghét, chẳng còn muốn hợp tác bất cứ điều gì cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link