Người mẫu Trang Trần bị phạt 9 tháng tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do đang mang thai nên phiên tòa xét xử người mẫu Trang Trần đã diễn ra sớm hơn dự kiến.

TAND quận Hoàn Kiếm mở phiên tòa xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ ngày 24/8. Sau 1 giờ xét xử tòa tuyên phạt người mẫu Trang Trần 9 tháng tù cho hưởng án treo.

Người mẫu Trang Trần.

Bản án trên được Hội đồng xét xử đưa ra sau xem xét các tình tiết giảm nhẹ của Trang Trần như ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu và đang có thai.

Theo bản án sơ thẩm, rạng sáng 27/2, taxi chở Trang Trần và nhóm bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện đã bị Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm dừng kiểm tra.

Trang Trần bị cáo buộc đã ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản. Người mẫu này đã tiếp tục ăn nói thô tục với các công an khi bị đưa về trụ sở.

Chiều 27/2, Trang Trần được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền. Ngày 1/3, cô đã có thư xin lỗi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm.

Mẹ của Trang Trần cũng viết xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Trong tháng 6, cơ quan chức năng đã hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố Trang Trần.

Được biết Trang Trầnngười mẫu tự do và diễn viên.

Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giới chức cho biết, thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất không thể phát hiện nồng độ carbon monodixe, có thể gây thiệt hại về người và của.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn