Hàng trăm người dân tụ tập xem vớt xác phụ nữ lõa thể trôi sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện th.i th.ể phụ nữ lõa thể, đang phân hủy trôi lập lờ trên sông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều ngày 20/7, nhiều người dân sống gần khu vực cầu Công Dân (thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) không khỏi hốt hoảng khi thấy xác một phụ nữ trôi trên sông Bảo Định nên hô hoán và vội vàng trình báo cơ quan chức năng.

Hàng trăm người dân khu vực hiếu kì đứng quanh cầu và 2 bên bờ sông theo dõi quá trình vớt thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an xã Đạo Thạnh, công an TP Mỹ Tho đã phối hợp với cơ quan CSĐT và Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức vớt thi thể nạn nhân đưa lên bờ và khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là nữ giới tầm khoảng 40 tuổi, được phát hiện trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy, trên người có nhiều vết thương, cánh tay phải của nạn nhân bị mất.

Đến gần 19h, thi thể nạn nhân được chuyển về trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác định danh tính và nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hàng nghìn người xem xét xử vụ thảm sát gia đình tại Gia Lai
Hàng nghìn người xem xét xử vụ thảm sát gia đình tại Gia Lai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay, TAND tình Gia Lai đã tổ chức phiên tòa xét xử sơ thẩm hung thủ sát hại 2 người trong một gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link