Người mệnh nào hợp trồng cây Đinh Lăng nhất: Giúp trấn giữ của cải, sinh tài hút lộc

20:15, Thứ ba 09/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết người mệnh nào trồng cây Đinh Lăng sẽ tốt nhất hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các cụ xưa nói đinh lăng chính là “sâm của người nghèo" không phải là không có căn cứ. Đây là loại cây vừa rất tốt vừa dễ trồng, dễ tìm, nhất là những nhà sống ở nông thôn thì hầu như nhà nào cũng trồng một cây trước cửa.

Lá đinh lăng được sử dụng như một loại rau gia vị để ăn kèm các món nem chua, gỏi,… Còn thân và rễ thì để ngâm thuốc, ngâm rượu, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Các cụ xưa nói đinh lăng chính là “sâm của người nghèo

Các cụ xưa nói đinh lăng chính là “sâm của người nghèo"

Cây đinh lăng cùng họ với nhân sâm, thân cây nhỏ, cao tối đa khoảng 2m, cành đinh lăng mọc so le, lá đinh lăng có răng cưa nhọn không đều, khi nở hoa có màu trắng hoặc màu lục nhạt, quả của cây đinh lăng mọc thành chùm có màu trắng bạc, hình trứng, có vòi.

Nói chung, cây đinh lăng có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống. Về mặt phong thủy, đây cũng là một loại cây tốt lành, thích hợp trồng để làm cảnh.

Cây đinh lăng có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống

Cây đinh lăng có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống

Nhà ai trồng được cây đinh lăng càng lâu năm càng quý, càng mang lại nhiều điềm lành tích cực.

Theo Tử vi hàng ngày, vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng là ở trước nhà, nhưng gia chủ tuyệt đối không chắn ngang lối đi chính. Tốt nhất là bạn nên trồng lệch sang một bên để chừa lối thu hút vượng khí, tài lộc vào nhà. Đây là loài cây ưa nắng, vì thế gia chủ cần chọn một vị trí chiếu nắng thích hợp để trồng cây.

Vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng là ở trước nhà

Vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng là ở trước nhà

Theo quan niệm về phong thủy, cây đinh lăng đặc biệt tương hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc, gia chủ mệnh này nên trồng nhiều cây đinh lăng để thu hút thêm vận may, tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo