Người ngoài hành tinh đã "trú ngụ" ở Trái Đất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người vẫn luôn tin rằng, người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất từ nhiều năm trước để tìm hiểu và vẫn còn đàn "trú ngụ" ở hành tinh của chúng ta.

Những “hậu duệ của người sao Hỏa”

Đề tài người ngoài hành tinh và các đĩa bay đã trở thành một chủ đề hấp dẫn đối với cả nhân loại. Nó đã tạo cảm hứng cho các bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, ít người biết rằng, các bộ phim đó không hoàn toàn chỉ là tưởng tượng mà nó có dựa trên những kết quả nghiên cứu lâu dài của cả nhân loại về vấn đề này.

Người ta vẫn còn đang tranh luận rằng việc các đĩa bay đã từng xuất hiện thật sự hay chỉ là một điều lừa dối. Những người không tin vào đĩa bay cho rằng những vật thể lạ bay trên bầu trời chỉ là những loại máy bay siêu thanh của quân đội đang thử nghiệm và để giữ bí mật quân sự nên người ta đổ cho đó là đĩa bay.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều tư liệu chứng minh quan điểm trên là không thuyết phục. Trong cuốn sách 109 hiện tượng bí ẩn trên thế giới của Nxb Thanh Niên, nhiều dẫn chứng đã được dẫn ra để khẳng định rằng việc các đĩa bay, phi thuyền của người ngoài hành tinh viếng thăm Trái Đất là có thật.

người ngoài hành tinh đã trú ngụ ở trái đất

Đặc biệt, tài liệu này còn đề cập tới một nhóm người là “hậu duệ của người sao Hỏa” đang sinh sống đâu đó trên Trái Đất. Cuốn sách cho biết: “Năm 1987, Xilai Wenxơrôp và 6 nhà khoa học khác đã phát hiện một bộ lạc sống cách biệt với thế giới bên ngoài ở trong vùng rừng nguyên thủy miền Đông Dai-a. những người đó từ xưng là hậu duệ của người sao Hỏa. Qua cố gắng giao hảo, những “hậu duệ của người sao Hỏa” đã bỏ thái độ thù địch với các nhà khoa học, không lạnh nhạt nữa mà đã tiếp đãi họ tử tế.
Những nhà khoa học này đã kinh ngạc khi được các người “hậu duệ người sao Hỏa” này cho xem xác phi thuyền hình bán nguyệt màu trắng bạc của họ. Nó đã bị gỉ nham nhở vì thời gian quá dài.

Cùng với đó, các nhà khoa học còn được cho xem một bản đồ tỉ mỉ về hệ Mặt trời và sao Hỏa quý báu mà họ cất giữ từ lâu.

Họ nói với Wenxơrốp: Năm 1829 trên sao Hỏa xảy ra trận dịch khủng khiếp, để trốn khỏi nạn dịch bệnh độc ác này, 25 người sao Hỏa đã cưỡi phi thuyền bay đến Trái Đất. Qua 160 năm, số người này đã phát triển lên 50 người.

Qua miêu tả của Xilai, những người “hậu duệ của người sao Hỏa” có da màu đen, mắt trắng nhưng không có con ngươi. Điều đặc biệt là họ có thể nói chuyện với các nhà khoa học một cách trôi chảy thoải mái bằng tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. Họ rất khoái hình tròn, dù là nhà cửa, bài trí hay công cụ - đa phần đều có hình tròn.

Những người này nói rằng họ không còn cách gì để trở về sao Hỏa được nữa và mong người Trái Đất đừng can dự vào đời sống của họ để họ sinh sống ở Trái Đất mãi mãi. Cũng do điều kiện đó nên các nhà khoa học khi kể lại câu chuyện này đều không cho biết địa điểm cụ thể mà họ đã gặp những người “hậu duệ” kia.

Thông tin này xác thực đến đâu vẫn còn là một điều chưa thể quả quyết. Tuy nhiên các nghiên cứu do chính cuốn sách nói trên dẫn chứng cũng chỉ ra rằng trên sao Hỏa có sự tồn tại của sự sống. Thậm chí ở đó còn có những nền văn minh rất cao từ tồn tại.

Gần đây, các chuyên gia nghiên cứu thuộc bang California và Massachuselts đã phát hiện một điều quan trọng là trên sao Hỏa có dấu hiệu sự sống. Họ đã bỏ công phân tích từng bức ảnh trong hàng lô ảnh tư liệu cũ do phi thuyền “Hải đạo số 1” và “Hải đạo số 2” của Mỹ chụp được năm 1976 khi bay qua sao Hỏa.

Có những bức ảnh cho thấy rõ từng bức tượng người đầu đá (mắt, mũi, miệng, kể cả tóc cũng có thể nhận rõ) rồi kim tự tháp nổi cao rất rõ, và cả những đám đông như di tích trong thành phố bị hoang phế.

Các sự cố đĩa bay

Cũng theo tài liệu nói trên, đĩa bay không phải chỉ gần đây mới xuất hiện trên Trái Đất. Từ cả ngàn năm trước, người ngoài hành tinh đã có những chuyến viếng thăm đến hành tinh của chúng ta mà con người không biết.

Tiến sĩ Đu-ra-nốp, nhà khoa học Liên Xô cũ tiết lộ tại Nam Tư rằng: Vào tháng 11/1987, một đội khảo sát của Liên Xô đã phát hiện ra ở một gò cát trong biển cát của sa mạc Gô-bi một vật thể bay hình đĩa có đường kính 22,87m. Các nhà khoa học Liên Xô cho rằng chiếc đĩa bay này đã gặp sự cố từ hàng ngàn năm về trước. Các thiết bị bên trong kể cả động cơ vẫn còn nguyên vẹn. Trong khoang của đĩa bay đó, các nhà khoa học tìm thấy 14 cái xác của người ngoài hành tinh đã trở thành xác khô.

Năm 1950, trên thảo nguyên hoang vu Pan-pô-xơ của Argentina, một chiếc đĩa bay gặp sự cố rơi xuống. Đường kính đĩa bay này khoảng 10m, cao khoảng 4m, khoang người ngồi cao khoảng 2m và có cửa sổ.

người ngoài hành tinh đã trú ngụ ở trái đất

Kiến trúc sư Tabo của một công ty nhà đất lái xe trên đường qua vùng thảo nguyên này, bỗng phát hiện thấy một vật thể kim loại hình đĩa nằm yên trên bãi cỏ cạnh đường. Do hiếu kỳ ông đã dừng xe lại để xem.

Qua khe cửa sổ ông thấy trong khoang có 4 ghế ngồi nhưng chỉ 3 ghế có người ngồi. Đó là những người thấp bé hơn bình thường. Họ không động đậy, thân thể cứng đơ, rõ ràng là đã chết.

Theo mô tả của Tabo những người ông trông thấy cũng tựa như người Trái Đất. Họ có mắt mũi và miệng, có tóc nâu không dài cũng không ngắn, da ngăm đen, toàn thân mặc một bộ trang phục màu xám như là làm bằng nhôm.

Tabo vội lái xe về khách sạn rủ hai người bạn đến xem nhưng khi ông quay lại chỗ cũ thì trên mặt đất chỉ còn một đống tro bụi. Người ta dự đoán có lẽ người thứ tư sống sót đã đem tiêu hủy đĩa bay cùng xác ba người bạn đồng hành?

Trong cuốn sách Bí mật về thi thể người ngoài hành tinh xuất bản năm 1989 của một nhà văn Nhật cho biết nước Mỹ đã thu hồi đĩa bay và thi thể người ngoài hành tinh tổng cộng lên tới 46 vụ và hiện tại nước này đang lưu giữ hàng chục xác người ngoài hành tinh để nghiên cứu.

Được biết, vị tác giả này đã bỏ nhiều thời gian và sức lực để đi thăm viếng những người liên quan đến việc thu lượm thi thể người ngoài hành tinh ở khắp nơi trên đất Mỹ và đã thu lượm được nhiều tư liệu trước khi viết sách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn