Dù mới sinh con, Angela Baby vẫn thản nhiên hút thuốc lá phì phèo khiến dư luận 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Angela Baby bị chỉ trích thậm tệ bởi dù mới sinh con, nuôi con nhỏ nhưng cô vẫn thản nhiên hút thuốc lá phì phèo.

Mới đây, một loạt ảnh quay lại cảnh Angela Baby đi ăn tối với bạn bè đã được đăng tải ở trên mạng. Trong ảnh bà xã của Huỳnh Hiểu Minh diện đồ tối màu, vui vẻ cười nói với những người xung quanh. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là Angela bị bắt gặp thoải mái hút thuốc lá điện tử. Những làn khói trắng bay ra từ miệng bà mẹ một con này tạo ác cảm đối với người xem.

angela baby hut thuoc phunutoday (2)

 

"Dù nói thế nào, người có học không bao giờ hành động như thế nơi đông người. Cô ấy còn mới sinh con chưa lâu", "Thuốc lá không phải thuốc phiện nhưng hình ảnh này thật phản cảm. Hơn nữa cô ấy còn là mẹ của một em bé mới 5 tháng tuổi", Tờ Sohu trích dẫn một số bình luận gay gắt.

angela baby hut thuoc phunutoday (3)

 

angela baby hut thuoc phunutoday (5)

 

Nhiều người không khỏi bức xúc khi chứng kiến một bà mẹ đang nuôi con nhỏ như Angela Baby phì phèo thuốc lá. Có người bày tỏ: "Làm sao lại không suy nghĩ cho đứa trẻ? Thật sự ghét một người mẹ, một người phụ nữ hút thuốc lá như thế này". Thậm chí còn có bình luận: "Học vấn thấp, nghiện thuốc lá nặng, 16 tuổi khởi đầu làm người mẫu, một ngôi sao như vậy không nên là tấm gương cho giới trẻ".

Kể từ khi sinh con đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị nhận xét là ít ở cạnh con. Cô thỉnh thoảng cùng chồng du lịch nước ngoài. Cũng theo nguồn tin, Angelababy không nuôi con bằng sữa mẹ. Cô cũng sớm trở lại với công việc khi nhận lời quay Running Man.

angela baby hut thuoc phunutoday (6)

 

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Baby bị chụp ảnh hút thuốc lá. Trước đây, cô từng nhiều lần bị bắt gặp say sưa rượu thuốc. Bản thân cô cũng từng thừa nhận bị nghiện thuốc lá và hứa sẽ từ bỏ thói xấu này. Nhưng rồi đâu lại hoàn đó, cho đến giờ khi đã làm mẹ, Angela Baby vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì tiếp tục hút thuốc.

angela baby hut thuoc phunutoday (1)

 

Trước đó, biên kịch Lưu Tín Đạt từng gây xôn xao khi chỉ trích công khai Angelababy vô tâm khi không kiêng khem trong thời gian ở cữ.

Tôi muốn hỏi cô Dương Dĩnh (tên Hoa của Angelababy), cô không hiểu hay cố tình không hiểu việc phụ nữ sau sinh cần kiêng khem quan trọng như thế nào? Hay cô sợ truyền thông quên mất cô là người nổi tiếng nên cần phải lên báo thường xuyên? Tôi khuyên cô nên biết chăm sóc bản thân”, Lưu Tín Đạt viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn