Những khoảnh khắc 'ngọt lịm' của sao Việt cùng con sau cánh gà

( PHUNUTODAY ) - Vì công việc khá bận rộn nên các sao Việt phải tranh thủ từng giây từng phút để gần gũi các con. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Quỹ thời gian eo hẹp vì vậy những sao Việt tranh thủ từng giây, từng phút giữa những buổi ghi hình để vui đùa cùng con luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

sao viet cung con phunutoday (6)

 Trong một sự kiện tại Hà Nội, Kubi được bà ngoại đưa đến hậu trường từ sớm để ủng hộ tinh thần cho bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển.

sao viet cung con phunutoday (7)

 Quãng thời gian chuẩn bị cho Liveshow Khánh Thi vô cùng bận rộn, thậm chí ngay cả thời gian chơi cùng con cũng không có. Điều ấy khiến Khánh Thi vô cùng buồn và luôn cảm thấy có lỗi với con.

sao viet cung con phunutoday (8)

 Khánh Thi tâm sự may mắn có Phan Hiển cũng như bố mẹ giúp đỡ trong con, nếu không cô không thể an tâm hoàn thành tốt đêm biểu diễn.

sao viet cung con phunutoday (9)

 Mặc dù tin đồn ly hôn và đã có quyết định của toà án nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn quấn quýt không rời. Cả hai liên tục sóng đôi tại các sự kiện giải trí và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Cả gia đình Tim hạnh phúc sau cánh gà

sao viet cung con phunutoday (11)

 Trương Quỳnh Anh tao nụ hôn ngọt ngào cho cậu con trai.

sao viet cung con phunutoday (2)

 Hồ Ngọc Hà luôn tất bật với công việc vì vậy thời gian dành cho con trai không nhiều. Do đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên dẫn con đến nơi làm việc. Tranh thủ những phút rảnh rỗi, cô lại cùng chơi đùa, âu yếm con trai

sao viet cung con phunutoday (18)

 Hồ Ngọc Hà cưng nựng và thì thầm to nhỏ với con trai, đối với cô bây giờ gia đình và những người thân mới là điều quan trọng nhất.

sao viet cung con phunutoday (2)

 Phạm Quỳnh Anh cũng có những khoảnh khắc ngọt lịm bên con gái thế này

sao viet cung con phunutoday (15)

 Mới đây, cư dân mạng rộ lên thông tin cô và ông bầu Quang Huy đã ly hôn. Tuy nhiên 2 người đã phủ nhận. Bên cạnh đó, sau li hôn, Phạm Quỳnh Anh luôn xuất hiện một mình trong các sự kiện khiến dư luận nghi tin đồn ly hôn là có thật

sao viet cung con phunutoday (12)

 Khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Phương cùng bạn trai và con trai cũng khiến cư dân mạng phát sốt

sao viet cung con phunutoday (13)

 Hai mẹ con vui vẻ cùng nhau chụp ảnh tự sướng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn