Người phụ nữ 65 tuổi nhập viện sau khi xăm chân mày thẩm mỹ đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi xăm chân mày tại một cơ sở thẩm mỹ thì người phụ nữ 65 tuổi đã rơi vào tình trạng hôn mê, suy hô hấp và đã t.ử v.ong.

Mới đây, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) xác nhận, nữ bệnh nhân 65 tuổi nhập viện sau khi xăm chân mày đã tử vong vào khoảng 9h15 phút sáng 29/10. 

Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, đây là trường hợp đột quỵ não do xuất huyết dưới nhện. Vì bệnh khởi phát đột ngột, diễn tiến nhanh và nặng khiến bệnh nhân rơi vào hôn mê sâu và ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp.

Hiện, bệnh viện không nghi ngờ nguyên nhân phản vệ. Bệnh nhân bị đột quỵ não do xuất huyết dưới nhện xảy ra cùng thời điểm xăm chân mày.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trước đó, chiều 27/10 Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã tiếp nhận nữ bệnh nhân này trong tình trạng hôn mê, ngừng tuần hoàn - ngừng hô hấp.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tổ chức hội chẩn các chuyên khoa với chẩn đoán ban đầu là xuất huyết dưới nhện hai bán cầu (xuất huyết não). Tuy nhiên, sau gần 3 ngày nhập viện cấp cứu thì nữ bệnh nhân 65 tuổi này đã tử vong.

Được biết, trước đó nữ bệnh nhân này đã đi xăm chân mày tại một cơ sở thẩm mỹ ở Q.1. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link