Người phụ nữ có bộ râu dài kỷ lục gần 30 cm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu bộ râu dài gần 30cm và sở thích khác thường, chị Jessa, 29 tuổi, đến từ Las Vegas, Mỹ, được mệnh danh là “Quý cô râu”.

Ngày 6/5/2014 tới đây, chị Jessa sẽ lần đầu xuất hiện trong show truyền hình Freakshow mùa thứ hai. Đây là chương trình biểu diễn của những người có khả năng kỳ lạ được nhiều khán giả quan tâm. Chị Jessa cho rằng bộ râu dài gần 30cm của mình đạt kỷ lục thế giới trong phái nữ và đó là điều đặc biệt.

Jessa có bộ râu dài tới 29,2cm.

Jessa chia sẻ, một trong những sở thích lớn nhất của chị là chải chuốt bộ râu khi chị không ôm chú rắn cưng của mình hay bày trò dọa người khác.

Vì những sở thích kỳ lạ nên chị sẽ được mời trong chương trình Freakshow sắp tới.

Tên gọi “Quý cô râu” cũng bắt đầu được hình thành từ những sở thích kỳ lạ này của chị.

Chương trình Freakshow mà chị Jessa sắp tham gia tới đây do Todd Ray - một người rất thích thú với những gì kỳ lạ, thành lập. Tám năm trước, Todd đã từ bỏ sự nghiệp âm nhạc đang thành công của mình để chiêu mộ những nhân tài độc lạ tổ chức show cho công chúng.

Chương trình Freakshow sẽ quay về cuộc sống thường nhật của Jess.

Màn trình diễn của “Quý cô râu” sẽ song hành với cặp vợ chồng thấp nhất thế giới Ali và Wee Matt McCarthy và George - người đàn ông cao tới 2,3m. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của người đàn ông xăm, đeo khuyên khín cơ thể Marcus.

Một số nhân vật sẽ xuất hiện trong show truyền hình Freakshow mùa thứ hai.

Chị Jess cũng như những nhân vật trong chương trình lần này sẽ được quay phim về công việc thường ngày của mình tại Venice Beach Freakshow ở bãi biển California.

Trước đó, một trường hợp tương tự đã có ra tại Anh. Harnaam Kaur (23 tuổi) đến từ Slough, Berkshire mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang khiến râu và lông mọc rất nhiều từ năm lên 11 tuổi.

Hiện tại, cô tự tin hơn với bề ngoài của mình.

Vì mắc phải hội chứng này, cô gái không dám ra khỏi nhà vì tự ti, thậm chí, còn nghĩ đến tự tử. Tuy vậy, dần dần cô đã học được cách yêu bản thân mình. “Tôi sẽ không bao giờ cạo râu và tẩy lông nữa, đó là những gì Chúa ban tặng và tôi cảm thấy vui" Harnaam Kaur chia sẻ.

Với sự tự tin của bản thân, Kaur đã có được công việc trợ giảng tại trường tiểu học Sikh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn