Người phụ nữ có DẤU HIỆU VÀNG này hãy CƯỚI NGAY kẻo lỡ

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp một cô gái hội tụ đa phần những tiêu chuẩn dưới đây thì hãy cưới cô ấy ngay nhé!.

Cô ấy biết đâu là thời điểm nên “làm nũng”

Nhõng nhẽo luôn là một điều khiến con gái trở nên dễ thương hơn rất nhiều trong mắt đàn ông, nhưng nếu nàng luôn lạm dụng điều này – thì đã đến lúc cả hai nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng nếu bạn không muốn mệt mỏi vì cứ phải luôn luôn chạy theo cô ấy.

Nàng biết nấu ăn

Phụ nữ sinh ra với đặc quyền được quyến rũ trong 3 trường hợp: 1 là sau khi tắm, 2 là trong lúc tập thể dục và 3 là trong lúc nấu ăn. Hãy nhìn vào điều đó mà cố gắng hoàn thiện bản thân mình, hơn là luôn băn khoăn trong đầu: "Cơm tiệm ngon hơn", "Cơm người giúp việc nấu khỏe hơn" và "Sao anh không vào bếp đi lại bắt tôi nấu?" .

Vì vậy, người đáng lấy làm vợ là một phụ nữ có thể nấu nướng và nấu ăn ngon. 

Cô ấy độc lập

v25

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Độc lập là chìa khóa của hạnh phúc cho cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nếu chọn đúng người, bạn sẽ cảm thấy mình vẫn luôn luôn muốn tìm hiểu nàng nhiều hơn nữa mặc dù cả hai đã yêu nhau một khoảng thời gian dài; bởi vì cô ấy là một người phụ nữ độc lập và có khả năng quyết định mọi hành vi lẫn sở thích trong cuộc sống.

Cô ấy là người có tư tưởng tình dục dễ chịu

Dễ chịu ở đây không phải là dễ dãi. Dễ chịu mang nghĩa hai bạn có thể hòa hợp với nhau trên giường, bất kể dù trong tư thế hay hành động nào. Đây là một vấn đề quan trọng không kém bởi vì tình yêu của cả hai dù có nồng nàn đến đâu nhưng chỉ cần gặp một chút trục trặc trong chuyện chăn gối thôi thì bạn biết đấy, sẽ rất khó khăn cho cả bạn và nàng cùng có lại những giây phút thoải mái như ban đầu.

Nàng có nụ cười tươi, tiếng cười giòn

Tính hài hước là điều quan trọng nhất ở một người phụ nữ. Vì vậy, người phụ nữ bạn yêu nên  là người có khiếu hài hước. Bên cạnh đó, người bạn muốn lấy làm vợ phải là một người tử tế, chân thành, thích phiêu lưu nhưng trên hết vẫn là sự hài hước. Tiếng cười thoải mái và tình yêu dành cho nhau là điều sẽ tạo nên một mối quan hệ lâu bền.

Yêu thích, hòa hợp với không khí gia đình và bạn bè của bạn

Một người bạn gái tuyệt vời sẽ nỗ lực tìm hiểu những ai đang có ảnh hưởng xung quanh bạn. 

Đồng thời, người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Họ cũng cần một người phụ nữ yêu gia đình, yêu chồng con. Dĩ nhiên điều này hoàn toàn trái ngược với những phụ nữ chỉ chăm chăm công việc, suốt ngày ở cơ quan, đêm khuya mới về nhà và tối về vẫn cặm cụi với công việc; hoặc nhữngcô gáiham chơi, thích tiệc tùng mà quên đi gia đình ở nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link