Người phụ nữ có tứ phúc này, sự nghiệp nở rộ, giúp chồng giàu sang một đời, tứ phúc này là gì?

13:15, Thứ năm 11/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 4 nét tướng tốt này được cho là sẽ giúp gia đình thêm hạnh phúc, thịnh vượng.

Cung điền trạch (giữa mắt và lông mày) rộng rãi

Vị trí này được xem là ấn đường, là khu vực giữa lông mày và mắt. Trong chiêm tinh học, nó biểu thị khả năng sở hữu tài sản, bất động sản và sự giàu có của một người. Nếu khu vực này trên người phụ nữ rộng và sáng sủa.

Điều này thường cho thấy cô ấy sẽ có môi trường sống gia đình thịnh vượng, tài chính ổn định, và may mắn về tài lộc, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản sau khi kết hôn. Sự thành công trong sự nghiệp cũng được kỳ vọng sẽ tốt hơn.

Vị trí này được xem là ấn đường, là khu vực giữa lông mày và mắt.

Vị trí này được xem là ấn đường, là khu vực giữa lông mày và mắt.

Mũi thẳng

Mũi phụ nữ thẳng, sống mũi mạnh mẽ, chóp mũi đầy đặn và cánh mũi rõ ràng thường được xem là biểu tượng của sự giàu có trong gia đình. Nếu tổ chức tốt, chồng của bạn có thể gặp phú quý và bạn cũng sẽ có cơ hội ngày càng giàu có hơn sau khi kết hôn. Khi cưới một người phụ nữ có những đặc điểm này, chồng thường có thể gặp vận may tốt.

Tuy nhiên, nếu một người phụ nữ có các đặc điểm nổi bật khác nhưng lại có mũi xẹp, thì điều này có thể không phải là dấu hiệu của một cuộc sống thịnh vượng và có thể tiêu tốn nhiều tiền bạc không cần thiết.

Cằm dưới đầy

Khu vực kho bạc hai bên dưới miệng thường được coi là biểu tượng của tài lộc khi về già. Người phụ nữ có cằm dưới đầy đủ thường dự đoán được sự dồi dào về tài chính và sở hữu nhiều tài sản bất động sản ổn định sau khi kết hôn.

Điều này đồng nghĩa với việc cô ấy có khả năng cưới một người đàn ông giàu có, mang lại cuộc sống giàu sang cho mình. Tuy nhiên, nếu khu vực này bị móp méo hoặc không bằng phẳng, dấu hiệu cho thấy vận may về tiền bạc không tốt, có thể khiến cuộc sống sau này gặp nhiều khó khăn, thậm chí không có chỗ ở ổn định.

Khu vực kho bạc hai bên dưới miệng thường được coi là biểu tượng của tài lộc khi về già.

Khu vực kho bạc hai bên dưới miệng thường được coi là biểu tượng của tài lộc khi về già.

Cung may mắn đủ đầy

Cung May Mắn nằm phía trên lông mày, trên trán, thường được xem là dấu hiệu của sự may mắn và giàu có. Khu vực này sáng bóng và đầy đặn thường biểu thị người phụ nữ sẽ được trời phú cho tài lộc phong phú, hôn nhân vững chắc và có thể cưới được người đàn ông giàu có.

Người phụ nữ có cung May Mắn đầy đặn thường có ngoại hình thu hút, duyên dáng với phái mạnh, và có vận may tình duyên mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô ấy thường được biết đến với đầu óc thông minh, linh hoạt và năng động trong công việc. Đây là người phụ nữ có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho chồng trong sự nghiệp. Nếu họ cùng nhau hợp tác, chắc chắn sẽ đạt được thành công và sống một cuộc sống giàu có, thịnh vượng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang