Phụ nữ mặc gì khiến đàn ông bị thu hút "đứng ngồi không yên"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông bị thu hút bởi nhiều yếu tố ở người phụ nữ, một trong số đó là cách phụ nữ ăn mặc.

Vậy phụ nữ mặc gì khiến đàn ông bị thu hút nhất?

Áo cổ V

Được đánh giá cao nhất trong danh sách mong muốn của phái mạnh, những chiếc áo cổ chữ V thực sự không chỉ khiến phái đẹp "điên đảo" mà còn "hớp hồn" hết thảy cánh mày râu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn phải chuộng những chiếc áo xẻ sâu bất tận mới có thể trở nên sexy. Trên thực tế, cổ chữ V sâu chạm khe ngực mới chính là điều phái mạnh yêu thích bởi vẻ gợi cảm ý nhị mà không quá phô trương.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn thực sự rất gợi cảm. Có lẽ không một người đàn ông nào trên thế giới phản đối ý kiến này. Nam giới có lẽ không biết gì về việc phụ nữ có cảm thấy thoải mái hay không khi diện chân váy ngắn và họ thường kết hợp nó với các đồ nào. Dù vậy, tất cả đều thích ngắm những cô gái diện chân váy ngắn ở nơi công cộng.

Đàn ông sẽ bị thu phục chỉ bởi một chiếc đầm bó

Chắc chắn 100 người đàn ông thì phải có 110 gã thích liếc trộm vòng 3 cong tròn của phái đẹp hiển hiện rõ nét sau chiếc đầm bó sát. Điều này được chứng minh bởi thổ lộ của chính người trong cuộc. Chị Arya, nhân viên kinh doanh của tập đoàn truyền thông khổng lồ Night Tap chia sẻ: "Tôi biết hắn - chồng hiện tại đã nhiều lần nhìn trộm những đường cong của tôi trong buổi hẹn hò đầu tiên. Giờ đây, chiếc váy bó Herve Leger ấy đã được xem là tín vật kỉ niệm của vợ chồng chúng tôi."

Áo lửng

Áo lửng hay còn gọi là crop top phô bày phần giữa cơ thể đầy quyến rũ. Kiểu áo lửng này phù hợp nhất cho những buổi đi chơi ngoài trời. Nam giới thực sự thích phụ nữ mặc trang phục này. Những chiếc áo lửng lùng thùng thường không được yêu thích bằng những chiếc crop top bó sát. Loại áo này kết hợp cùng quần dài hay quần soóc cạp thấp thì càng hấp dẫn.

Quần soóc ngắn bằng vải cotton

Nếu nói về trang phục ở nhà, đây có lẽ là kiểu đồ nam giới thích nhìn người phụ nữ của mình mặc nhất. Quần soóc càng ngắn càng tốt. Hãy quên đi những chiếc pyjama rườm rà hay áo sơ mi mượn tạm của chồng nếu muốn trông mình hấp dẫn hơn khi ở nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một số màu sắc đàn ông cực ưa chuộng ở phái đẹp

Màu đen

Đàn ông thích các cô gái mặc màu đen vì nó làm toát lên vẻ quyến rũ, tinh tế và lịch thiệp. Tất cả nét đẹp đó được gói gọn trong màu đen. Chắc chắn, bạn cũng có một vài bộ đồ màu đen, đúng không?

Màu đỏ

Màu đỏ tạo nên sự hấp dẫn giới tính, sự táo bạo, nữ tính và tự tin. Hãy mặc màu đỏ nếu bạn muốn, tuy nhiên, không cần thiết phải mặc màu đỏ từ đầu đến chân. Quá nhiều màu đỏ sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ tốt đẹp của họ về bạn.

Màu trắng

Đàn ông cũng rất thích màu trắng. Màu trắng thật sạch sẽ, trang trọng, và tinh khiết, mang đến cảm giác vô tận và nối dài cho con người. Bạn nên mặc áo len hoặc áo khoác trắng, quần trắng và váy trắng thì khó kết hợp hơn và thật bối rối nếu chiếc quần trắng của bạn dính vết bẩn.

Đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi vợ nếu vợ sở hữu 7 điều sau
Đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi vợ nếu vợ sở hữu 7 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 7 điều dưới đây sẽ khiến chồng yêu say đắm, không thể dứt ra.
"Ngực nở, eo thon" cũng thua xa phụ nữ có những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ dáng chuẩn, mặt xinh luôn khiến đàn ông thích thú, nhưng đôi khi có những điều còn hơn như thế!
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 10 đặc điểm dưới đây nhất định là người vợ tốt, đàn ông đừng dại mà bỏ lỡ.
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất nhiên, không một chàng trai nào thích rước "gái hư" về làm vợ, nhưng nếu nàng ngoan quá, đàn ông cũng sẽ chán.
Phụ nữ sẽ không cần làm điều này nếu đàn ông yêu họ thật lòng
Phụ nữ sẽ không cần làm điều này nếu đàn ông yêu họ thật lòng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ khiến bạn phải chạy theo, tìm cách ràng buộc hay níu kéo anh ấy...
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có "tình một đêm"?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tình một đêm" là khái niệm không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, nhất là đối với đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn