Đàn bà số khổ hễ mở miệng là nói 3 câu: Câu đầu tiên nghe nhiều nhất

14:08, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Chừng nào còn mở miệng ra là nói những câu này thì chừng đó đàn bà còn khổ dài dài.

''Sao cái số tôi cứ khổ thế chứ?''

Kiểu phụ nữ này sống lúc nào tiêu cực, chỉ cần gặp chút khó khăn thay vì nỗ lực vươn lên họ sẽ ngồi xuống để than vãn đủ thứ. Cuộc đời này chẳng thiếu những khó khăn, người khôn thì tìm đường cứu mình, kẻ dại thì ngồi đó khóc lóc.

Nhiều khi sự việc còn chưa đến mức tồi tệ nhưng kiểu phụ nữ này lại cho rằng trời sắp sập, mình chính là kẻ bị đày đọa. Càng phàn nàn thì cuộc sống sẽ càng xuống dốc nhanh hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Đằng nào cũng không thay đổi được, muốn sao cũng được''

Khi một người thốt ra câu này thì họ sẽ tự nhận thấy mình yếu kém hơn người khác. Người xem thường người khác thì khó mà thành công, thậm chí kiểu người này chẳng có chút tự trọng nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm người khôn ngoan thì đừng bao giờ xem thường sự thành công của người khác. Hãy biết nhìn họ và nỗ lực làm việc để bản thân có một ngày thành công như họ.

''Tôi chẳng thể sống nếu thiếu đàn ông''

Ở đời này mê tiền, mê nhà thì sẽ hạnh phúc. Còn mê đàn ông thì chắc chắn là khổ cực triền miên. Những người phụ nữ cho rằng bản thân mình chẳng thể sống thiếu đàn ông thì chứng tỏ họ quá lụy tình. Không thì họ là kiểu phụ nữ lười biếng, ăn bám đàn ông. Vì chẳng thể kiếm ra tiền nên họ chỉ biết dựa dẫm vào đàn ông. Họ sợ đàn ông rời bỏ nên mình chẳng biết bám víu vào đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là kiểu phụ nữ không có tiếng nói, khi yêu thì sợ đàn ông, cưới về thì sợ chồng. Không bao giờ dám quyết định điều gì cả. Nếu cứ kéo dài thì khó có được hạnh phúc. Bởi thế nên là đàn bà cần ý thức rằng bản thân không còn tin vào mình, không có tiền thì mới là khổ cực mà thôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà số khổ