Người tự nhận là vợ Hoài Linh lên tiếng về tin đồn là người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream mới đây, ca sĩ Hà My thẳng thắn trả lời nghi vấn cho rằng mình ngoại tình với Hoài Linh khi anh đã có vợ.

Trong vụ lùm xùm giữa NSƯT Hoài Linh đã xuất hiện một người tự nhận là vợ Hoài Linh, đó là ca sĩ Hà My. Dù cô lên tiếng bênh vực Hoài Linh nhưng nhiều người lại tố cô là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của "đàn anh".

Mới đây, bức xúc vì những tin đồn thất thiệt, Hà My đã lên tiếng nói rõ. Trong clip chiều ngày 22/5, cô khẳng định: "Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa".

hoailinh

Cô chia sẻ mình và Hoài Linh quen nhau trước, có tình cảm nhưng sau đó phải chia xa. Hiện cô vẫn giữ những hình ảnh trong quá khứ. Việc hẹn hò trở lại vô tình, không phải chủ động từ đầu.

Được biết, trong một lần đi ủng hộ đồng nghiệp, Hà My gặp lại Hoài Linh. Khi đó nam danh hài là giám khảo chấm thi. Cả hai ôm nhau, trò chuyện về quá khứ. Tuy nhiên anh không hề biết "đàn em" vẫn còn tình cảm với mình. Mãi đến khi Hà My tham gia một cuộc thi, cô được hỏi về Hoài Linh và thành thật thổ lộ tâm tư.

"Tôi rất vui vì sau một thời gian xa cách, tôi và anh Linh đã có sự kết nối trở lại với nhau. Đó là cái duyên, cái nợ vợ chồng rõ ràng chứ không phải anh Linh cố tình sắp đặt để gặp lại tôi", Hà My nói thêm.

Ca sĩ Hà My là một giọng ca cũng có chút tiếng tăm trong những năm 1990. Đến năm 2017, cô tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca và vô tình để lộ mối tình với danh hài Hoài Linh. Cô cho biết khi anh từng thích thầm cô nhưng khi từ Mỹ trở về có sự nghiệp mới tỏ tình. Cô tiết lộ nam nghệ sĩ luôn gọi điện hỏi thăm cô những lúc rảnh rỗi và từng đưa cô về quê, không ngại công khai nắm và hôn lên tay. Tuy nhiên cuộc tình này sâu đậm được 2 năm rồi tan vỡ.

Còn nhớ vào năm 2017, khi tham gia chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan ca, nữ ca sĩ Hà My đã kể về mối tình của mình và nói rằng người đó là một danh hài nổi tiếng. Giám khảo Thanh Hằng xác nhận rằng bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Người đó là Hoài Linh.

Hà My cho biết thêm: "Do mỗi người một cuộc sống lại xa cách về địa lý. Vả lại, anh Linh đã có gia đình. Sau đó, tôi cũng đi lấy chồng. Cái gì cũng là định mệnh hết. Phải chi thời điểm anh ấy thương tôi thì nói ra và lúc đó anh Linh chưa đi Mỹ, chưa lấy vợ thì mọi thứ lại khác rồi. Anh Linh ở nước ngoài nhưng vẫn hay gọi điện, vẫn lo lắng cho tôi, dõi theo bước đường của tôi. Anh dành cho tôi một tình cảm rất nghiêm túc, chân thật nhưng có lẽ anh Linh cũng không muốn tổn thương ai vì anh ấy đã có vợ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link