Lâm Vỹ Dạ bị "la ó" vì làm MC nhưng nói quá nhiều chiếm sóng của khách mời

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ đang nhận về phản hồi không mấy tích cực từ phía khán giả vì cho rằng cô nói quá nhiều.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ tham gia một chương trình thực tế giao lưu giữa người chơi từ nhiều quốc gia và nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz với vai trò là MC. Nhiều người cho rằng khi cô tham gia sẽ tạo thêm sự mới mẻ cho chương trình nhưng lại gây ra phản ứng ngược.

Khán giả bày tỏ sự không hài lòng khi diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ thay thế vai trò MC. Đồng hành cùng Giáo sư Xoay, nữ diễn viên bị cho là còn thiếu kiến thức và trải nghiệm về văn hoá, truyền thống. Cô còn có những trải lòng quá nhiều về những câu chuyện của bản thân. Phần đông đều cho rằng Lâm Vỹ Dạ chưa phù hợp để ngồi vào vị trí MC dẫn dắt cho một chương trình như vậy.

lamvyda

Một số ý kiến từ phía cộng đồng mạng:  "Rồi chỉ thấy có đúng Lâm Vỹ Dạ nói thôi, khánh mời không được thêm câu nào luôn. Thời lượng lên hình cũng chẳng có mấy", "Chương trình có vẻ như đã sai lầm khi cho Lâm Vỹ Dạ thay thế tạm thời Dustin Phúc Nguyễn rồi. Dạ không hợp với dạng chương trình kiểu như này", "Lâm Vỹ Dạ vẫn còn thiếu kiến thức về văn hoá và trải nghiệm, chưa kể tật nói nhiều thành ra chiếm hết sóng khách mời. Cả chương trình chỉ thấy chia sẻ chuyện bản thân không à."....

Còn nhớ cách đây không lâu, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 group có tên: 'Hội những người không yêu chị Dậm'. Chị Dậm mà antifan nhắc đến ở đây là chính là Lâm Vỹ Dạ. Mục đích của nhóm là tập hợp những người không yêu mến diễn viên Lâm Vỹ Dạ, đồng thời họ không tiếc những lời chỉ trích về những hành động của cô.

lamvyda 2

Một số bài đăng trong group cho thấy họ không hài lòng với Lâm Vỹ Dạ vì cũng như Hương Giang, tham gia quá nhiều chương trình. Một số khác lại cho rằng, cô chơi các gameshow với tính tình khá cục súc nên khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Admin của group còn cho biết, số lượng người xin tham gia nhóm đang tiếp tục tăng thêm rất nhanh. Chưa hết antifan còn chỉ trích cách ăn diện của Lâm Vỹ Dạ. 

Giữa lúc bị antifan soi mói, chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ đã có động thái khá tinh tế. Cô đã khoá tính năng bình luận trên Facebook cá nhân và cũng từ chối bình luận về vấn đề này với báo chí. Đây dường như là cách để Lâm Vỹ Dạ tránh khỏi những thị phi và không phải đọc các bình luận đả kích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link