Người tuổi Hợi lưu ý: Muốn vợ chồng hạnh phúc thì hãy thiết kế phòng ngủ thế này

( PHUNUTODAY ) - Cùng là tuổi Hợi nhưng năm sinh khác nhau thì cách thiết kế phòng ngủ cũng khác nhau. Đây là những gợi ý thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy người tuổi Hợi nhất.

Tuổi Hợi mệnh Mộc (Kỷ Hợi)

Tuổi Kỷ Hợi (1959) theo ngũ hành tương sinh phương Đông, Thủy sinh Mộc do đó phòng ngủ nên quay về các hướng thuộc hành Thủy tức là hướng Bắc sẽ rất tốt. Hoặc cũng có thể quay về hướng thuộc hành Mộc là Đông và Đông Nam.

phong-thuy-phong-ngu-cho-nguoi-tuoi-hoi

Người sinh năm 1959 nên chọn sơn từng màu xanh biển, xanh lá hoặc xanh đen. Vì Mộc khắc Thổ nên đồ vật trong phòng ngủ cần tránh màu vàng hoặc nâu.

Tuổi Hợi mệnh Kim (Tân Hợi)

Những gia chủ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mang mệnh Kim. Vậy nên hướng phòng ngủ đẹp nhất nên là Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Đây là những hướng thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho gia chủ. Nếu không có thể chọn hướng thuộc hành Thủy như hướng Bắc, Tây Bắc, Tây.

Gia chủ sinh năm 1971 nên chọn màu sắc phòng ngủ thiên về màu vàng, nâu của đất. Đây là những màu sắc đại diện cho hành Thổ. Và cũng nên hạn chế độ vật, sơn tường màu xanh để tránh Kim khắc Mộc sẽ không tốt cho gia đình, công việc.

Tuổi Hợi mệnh Thủy (Quý Hợi)

Gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 là người mệnh Thủy, hợp với hành Kim. Kim loại nung chảy sẽ tạo thành nước. Khi kê giường, gia chủ Quý Hợi nên chọn hướng Bắc, Tây Bắc, Tây.

phong-thuy-phong-ngu-cho-nguoi-tuoi-hoi-2

Đối với màu sắc, gia chủ Quý Hợi nên chọn màu xanh nhạt, màu kim cương vì nó đại diện cho hành Kim. Ngoài ra, vì Thủy khắc Hỏa nên người tuổi Hợi mệnh Thủy nên tránh đồ vật có màu đỏ, hồng trong phòng ngủ.

Tuổi Hợi mệnh Hỏa (Ất Hợi)

Tuổi Ất Hợi (1995) là người mang mệnh Hỏa. Theo quan niệm ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa vì vậy khi kê giường nên chọn hướng Đông Nam, Đông. Hoặc cũng có thể chọn của hành Hỏa là hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Màu sắc trong phòng ngủ nên chọn màu xanh lá nhạt và tránh các màu thuộc hành Kim như màu trắng, kim cương.

Tuổi Hợi mệnh Thổ (Đinh Hợi)

Tuổi Đinh Hợi (2007) là người mang mệnh Thổ. Việc thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp Đinh Hợi học hành tấn tới. Hướng kế giường ngủ tốt nhất là hướng Na, Đông Bắc hoặc Tây Nam để Thổ kết hợp với Hỏa.

Lựa chọn màu sắc nên chọn màu đỏ, hồng, vàng, nâu và nên tránh màu đen, xanh dương.

Song song với việc chọn hướng kê giường và chọn màu sắc cho phòng ngủ, người tuổi Hợi nên đặt trong phòng ngủ của mình tranh, tượng hình lợn. Nó sẽ giúp đem lại nhiều may mắn hơn cho gia chủ tuổi Hợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link