Người vợ đầu nổi tiếng của Duy Phương, chấp nhận chung chồng với Lê Giang là ai?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hải Lý là vợ đầu của Duy Phương nhưng lại không thể có con với ông nên đành chấp nhận để chồng có thêm vợ mới là Lê Giang.

Câu chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" của Lê Giang vẫn đang gây xôn xao làng giải trí.

Lê Giang còn thông tin rằng cô đến với chồng không phải vì tình yêu. Sau khi sinh con xong, cô thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng đánh đập, Lê Giang đau đớn đến nỗi đòi ly dị. 

Tuy nhiên, phía nghệ sĩ Duy Phương cho rằng mình đang bị vu khống, đổ vết nhơ hoàn toàn sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống hiện tại. Về phía đài truyền hình đã cho gỡ bỏ số của Lê Giang.

65

 Vì vợ cả không sinh được con nên chấp nhận để Duy Phương có thêm vợ hai là Lê Giang.

Bên cạnh những ồn ào về việc Lê Giang tố nghệ sĩ Duy Phương bạo hành, nhiều khán giả thắc mắc, người vợ cả của nghệ sĩ Duy Phương là ai, sao lại chấp nhận để chồng lấy thêm vợ mới?

66

 Nghệ sĩ Hải Lý – vợ cả của Duy Phương

Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới 1 mái nhà.

Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Nghệ sĩ Hải Lý cho biết, chị đã xem thông tin trên mạng và thấy người ta nói chị không sinh con được với Duy Phương nên khiến ông chia tay.

67

 Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình.

Hải Lý từng là diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, tham gia một số bộ phim như: Gió nghịch mùa, Chuyện mùa thu, Tiếng đàn, Hạnh phúc mong chờ…Sau khoảng thời gian đó, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống.

Hiện tại cuộc sống của nghệ sĩ Hải Lý khá bình yên và thoải mái, chị ở với mẹ đẻ và thi thoảng đi diễn, đi du lịch với bạn bè. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link