Người vợ quyết tâm giảm liền 42kg vì thường xuyên bị nhầm là mẹ của chồng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã quyết tâm giảm cân sau khi bị người thân và bạn bè chê bai là không xứng đôi với chồng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, người phụ nữ trong câu chuyện tên là Lee, 38 tuổi, người Malaysia, sở hữu thân hình khá sồ sề. Cô chia sẻ rằng không dám mặc áo cưới vì tự ti về cơ thể. Cô và chồng chỉ đi đăng ký kết hôn, không tổ chức đám cưới.

Sau khi lập gia đình, Lee tăng cân rất nhanh. Do sở hữu ngoại hình quá khổ nên vẻ bề ngoài của cô trông già hơn so với tuổi thật của mình, cũng chính vì thế mà nhiều người, khi thì vô tình, lúc lại cố ý khi nhầm cô là mẹ của chồng.

screen-shot-2017-08-07-at-12-25-47-pm-1502228712032

 Lúc chưa giảm cân nhiều người nhận xét rằng trông cô chẳng khác gì đang đứng cạnh con trai của mình.

Cô cho biết đã cố gắng giảm cân trong suốt 10 năm qua nhưng không kiên trì nên ít tác dụng. Cô uống các loại thuốc giảm cân đốt mỡ nhanh, nhưng rồi cô lại tăng cân nhanh sau đó.

Không những thế, Lee còn thường xuyên phải nhận những lời bình luận ác ý về sự chênh lệch ngoại hình, khi chồng cô điển trai, dáng đẹp còn cô mỗi ngày một phì ra.

Khi nghe những lời bình luận ác ý về mình và chồng cũng như lo lắng cho sức khỏe của bản thân, cô Lee đã nghiêm túc thực hiện giảm cân.

Cô cố gắng kết hợp những đồ ăn yêu thích vào chế độ giảm cân. Ví dụ như cô thích yến mạch nên đã dùng yến mạch thay cho gạo. Dù không thích tập thể thao nhưng cô nhận ra vừa nghe nhạc vừa đi bộ cũng rất tuyệt. Ngoài ra, cô cũng cắt giảm lượng đường, tinh bột và kem trong khẩu phần ăn của mình.

Lee cũng kiên trì tập thể dục, chạy mỗi ngày. Kết quả là sau một năm, cô đã giảm được tới 42 kg. Dù cơ thể đã thon gọn hơn nhiều nhưng Lee cho biết cô vẫn muốn giảm thêm để có thể mặc áo cưới vào năm tới.

screen-shot-2017-08-07-at-12-25-56-pm-1502228688492

Cô Lee tự tin chụp ảnh với chồng sau khi kiên trì giảm cân. 

Mặc dù đã có thành tích giảm cân đáng kinh ngạc thế nhưng cô Lee cho biết cô sẽ không dừng lại. Một khi giảm tiếp xuống còn dưới 60kg, vợ chồng cô sẽ cùng nhau đi chụp ảnh cưới và tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ tại nhà.

Lee thậm chí còn lập một tài khoản trên mạng để chia sẻ về những bí quyết giảm cân của mình với các thành viên khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link