Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến clip dùng bảo hiểm đánh chồng trên phố trước mặt con nhỏ, người vợ đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh sự việc trên.

Trong khi nhiều gia đình đang quay quần, sum vầy bên nhau nhân ngày Gia đình Việt Nam thì giữa lúc đó, dân mạng lại dậy sóng trước đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người vợ trẻ “điên cuồng” đánh túi bụi người chồng trước mắt đứa con nhỏ đang khóc thét giữa đường.

Đoạn clip được đăng tải trên các diễn đàn mạng, nội dung đoạn clip chưa cho biết nguyên nhân về sự việc nhưng những hành động, lời nói đến cách hành xử của người vợ trẻ với người chồng đang lái xe chở con ngồi ghế phụ phía trước khiến người xem bất bình, phẫn nộ.

Mô tả ảnh.
Người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến xự việc trên, chiều 29/6, trao đổi trên Trí Thức Trẻ, B.T. - người vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng trong clip đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh sự việc trên. Người vợ cho biết từ khi clip trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cô rất mệt mỏi và stress nặng nề, sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình cô.

Theo lời B.T, clip này chỉ ghi lại hình ảnh về sau khiến nhiều người hiểu lầm bản chất sự. “Sự việc xảy ra vào tối 23/6, hôm ấy hai vợ chồng đi ăn tối cùng bạn bè và có uống một chút bia.

Sau đó, trên đường đi về cả 2 có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát và anh quá nóng tính nên đã ra tay tát mình 2 cái.

Một phần vì trong người có chút men nên cả 2 đều khá nóng nảy, một phần vì anh từng nói "không bao giờ đánh phụ nữ" mà tối nay vì chút chuyện anh lại ra tay đánh mình khiến mình rất tức giận nên lúc đó hơi mất kiểm soát".

"Lúc anh đánh mình khiến mình rất tức giận, có mấy anh công an và trật tự ra can nên sự việc cũng đã dừng lại nhưng trên đường về 2 vợ chồng lại tiếp tục tranh cãi, mình hơi bốc đồng, bực tức vì anh không thực hiện theo nhưng gì đã nói, rồi đánh vợ nên mình mới có những hành động bộc phát và liên tục nói "anh không ra gì" như vậy.

Cũng chỉ vì hơi say nên mới hành xử như vậy chứ bình thường mình sẽ không bao giờ làm vậy trước mặt con nhỏ", chị B.T. chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Cả gia đình đang rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của cô công chúa út ngày 9/5 vừa qua. Ảnh: facebook

B.T cho biết, sau khi xảy ra xô xát về nhà cả hai vợ chồng đều im lặng. Anh chồng cũng biết sai nên chủ động bắt chuyện và làm lành với vợ. Cuộc sống gia đình cũng không bị ảnh hưởng nếu như đoạn clip trên không bị chia sẻ rộng khiến mọi người hiểu nhầm và lên án.

B.T. cũng bày tỏ: "Ngay khi về nhà, mình đã thấy hành động của mình là không đúng.

Sự việc này khiến bố mẹ mình khá giận và buồn lòng vì thương cháu phải chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ".

Được biết, B.T. và anh N.T. kết hôn cách đây 3 năm, hiện gia đình nhỏ gồm có 4 thành viên với 2 bé gái xinh xắn.

Trước đó, tối ngày 28/6, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao chia sẻ một clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh trận cãi vã giữa hai vợ chồng xảy ra ở Sài Gòn khiến không ít người tò mò. Người vợ trong đoạn clip cầm mũ bảo hiểm phang liên tiếp về phía người chồng một cách không nương tay.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra khoảng tối ngày 25/6, trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM.

Mô tả ảnh.
Đoạn chia sẻ cùng clip trên mạng xã hội.

Theo như những gì đoạn clip ghi lại, người vợ trẻ này không chỉ dùng những lời lẽ thô tục chửi chồng mà đi kèm theo đó là cả hành động của dân anh chị. Cụ thể, người vợ này cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm và túi xách nhảy khỏi ghế ngồi và phang liên tục vào đầu, vai, người chồng của mình. Thậm chí cô còn dùng guốc “nện” liên hồi vào chồng mà không hề quan tâm đến đứa con ngồi trước xe có thể sẽ “vạ oan”.

Trong lúc người vợ đang “nổi máu điên” thì người chồng vẫn bình tĩnh dang tay đỡ đòn, che chở cho đứa con gái nhỏ. Người chồng yêu cầu vợ đừng đánh nữa vì sợ những cú đánh không suy nghĩ ấy sẽ trúng đứa con, tuy nhiên, người vợ nhất quyết bỏ ngoài tai lời nói của chồng và tiếp tục đánh chồng, vừa đánh người vợ vừa gào thét lên "tao đưa mày ra phường".

Sau khi chia sẻ, clip đã nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều tỏ ra bất bình với hành động của cô vợ khi mà trên xe chở theo con nhỏ, chỉ một phút lỡ tay cũng có thể gây nguy hiểm cho cháu bé.

Rơi nước mắt hình ảnh bé 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg vì… đói
Rơi nước mắt hình ảnh bé 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg vì… đói
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh một bé gái 14 tháng tuổi ở Sa Pa chỉ nặng có 3,5 kg do đói ăn lâu ngày dẫn đến suy dinh dưỡng khiến ai ai cũng xót xa.
Thông tin mới nhất về Minh Béo sau phiên điều trần 29/6
Thông tin mới nhất về Minh Béo sau phiên điều trần 29/6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cũng như 3 phiên xử trước, Minh Béo chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian rất ngắn và trong anh gầy hơn khoảng 30kg.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn