Người xưa bảo: 'Đàn bà mắt lúng liếng, môi chúm chím, đàn ông nhìn cho kĩ', tướng đó rất dễ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt lúng liếng là kiểu liếc dọc liếc ngang, hay đong đưa… Và người phụ nữ có tướng lăng nhăng này sẽ luôn thích thay đổi chuyện tình yêu, tôn sùng tiền bạc, địa vị, tìm mọi cách để vươn lên dù là những cách rẻ mạt nhất.

Phụ nữ có đôi mắt long lanh, ướt át lúng la lúng liếng

Mắt long lanh, ướt át là đôi mắt nhìn vào như lúc nào cũng có nước đọng ở bên trong. Phụ nữ có đôi mắt như vậy thường có nhu cầu tình dục tương đối cao.

tuong-dan-ba-ngoai-tinh

Trường hợp mắt quá ướt, trông như sắp sửa khóc đến nơi, nhân tướng học gọi đây là “Nước mắt tràn đầy”, người tướng vậy rất dâm đãng, sống buông thả, phóng túng. Sau khi kết hôn, họ cũng rất dễ ngoại tình.

Tuy nhiên, khi luận về tướng mắt này cũng cần xét theo những bộ vị khác. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết trong bài luận về Tướng mắt ướt.

Phụ nữ mí mắt có sắc xanh, nhân trung nổi sắc tía

Người phụ nữ nào có dấu hiệu này thường có tính trăng hoa. Người chưa kết hôn thì ngoài người yêu còn có vài tình nhân khác; người đã kết hôn thường có nhân tình.

Những người phụ nữ kiểu này thường sống theo bản năng thiếu ý chí. Họ có thể vì những đam mê sắc dục của mình mà từ bỏ gia đình, chồng con bất chấp mọi thứ miễn sao họ được vui vẻ hạnh phúc với bản năng của mình.

Chính vì vậy, đàn ông nếu lấy phải người phụ nữ này làm vợ dễ chịu phần thiệt thòi về mình.

Phụ nữ có nhân trung dài, xương cằm gồ cao

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ với một điều là các đặc điểm về nhân trung cũng có thể giúp bạn nhận biết được người phụ nữ đó có tính hay ngoại tình hay không.

Trong nhân tướng học, những người có nhân trung sâu và dài, phần xương cằm của họ bị gồ cao lên. Những người phụ nữ này thường coi trọng cảm xúc của bản thân nên họ không quan tâm nhiều tới những lời gièm pha hay lễ giáo, đạo đức.

Bởi vậy, người phụ nữ này ngay cả khi có gia đình cũng dễ vướng vào chuyện ngoại tình ngoài luồng, khiến gia đình ly tán.

Phụ nữ cổ dài, môi chúm chím

Trong nhân tướng học, những phụ nữ cổ dài môi chúm chím là kiểu người thích khám phá điều mới lạ. Họ yêu thích cái đẹp, những thứ hay ho và dễ bị những điều này quyến rũ lôi kéo.

tuong-dan-ba-ngoai-tinh0

Trong tính cách, những phụ nữ này có tài ngoại giao nên thu hút được sự ái mộ của nhiều cánh mày râu. Đây cũng là cơ hội để họ dễ vướng vào những chuyện thị phi. Người đàn ông khi đã bị người phụ nữ kiểu này quyến rũ thường thần hồn điên đảo, và bị cuốn vào những mối quan hệ bất chính không có lối ra.

* Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link