Người xưa dặn: Thấy người lông mày thô rậm, dựng ngược tràn xuống bờ mi nên tránh xa, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học thì những người sở hữu những nét tướng dưới đây là người hung dữ, hiểm ác dễ gây ra tranh chấp, dù là chuyện nhỏ.

Tướng người mũi cong vẹo

Theo Nhân tướng học, nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo là người ích kỉ, chỉ cầu danh lợi. Đầu mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện là kẻ độc ác không từ thủ đoạn. Tướng mũi khoằm như mũi chim ứng với sống mũi hẹp, nhô cao trơ xương thì lòng dạ ác hiểm dễ phản bội người khác.

Lông mày rậm dựng ngược tràn xuống bờ mi

Dưới góc nhìn nhân tướng học một cách rất riêng về những kẻ sát nhân trong nhiều vụ án gây chấn động dư luận xã hội, chúng đều có điểm chung là cặp lông mày dày, rậm, tràn xuống bờ mi. Những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo. Đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày mang tướng của kẻ giết người không ghê tay. Đầu lông mày dính liền nhau là kẻ khắc sát anh em. Lông mày mọc ngược là người bạo ác. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, gian ngoan, ăn ở không ngay. Lông mày vòng cung là kẻ có tính đàn bà.

hoc-co-nhan-nhan-dien-tuong-nguoi-hung-han-vao-tu-ra-toi-df245e

Những người đôi mắt lờ đờ, có tia máu

Trong mắt có tia máu hung quang hay còn gọi là tia máu đỏ là người nóng nảy khó kiểm soát thú tính cũng như cơn nóng giận của mình. Đặc điểm này có người hiện rất rõ nhưng cũng có người khi người ta liếc mắt mới thấy rõ. Những người có tướng mắt trái to hơn mắt phải được xem là tướng của người gia trưởng, tính cách cộc cằn hung bạo. Trong bất cứ chuyện gì khi gặp phải người này bạn nên nhẫn nhịn mềm mỏng kẻo dễ gặp hoạt sát thân.

Màu da chuyển từ đỏ hồng sang sẫm tối

Trong nhân tướng học một người  mà trong khi nói chuyện với người xung quanh làn da chuyển dần từ hồng sang sẫm tối là người cực kỳ mưu mô, xảo quyệt. Những người này ích kỷ hay nghĩ tới quyền lực và lợi ích của mình. Khi gặp gỡ kết giao với người này cần phải hết sức thận trọng kẻo dễ gặp phải những chuyện thị phi không may. 

nguoi xua dan nguoi long may tho ram tran xuong mi nen tranh xa

Người môi mỏng miệng lệch

Trong nhân tướng học một người nếu như có tướng miệng lệch, thêm đôi môi mỏng thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ làm chuyện trái đạo lý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link