Người xưa nói: Nét mặt 3 cao phú quý giàu sang. 3 cao là gì?

20:39, Thứ hai 01/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm người xưa khi nhìn tướng mặt một người có 3 điểm này cao sẽ là người có số mệnh phú quý giàu sang.

Nét mặt 3 cao mà người xưa nhắc tới là gò má cao, trán cao và mũi cao. Tại sao 3 nét cao này lại tạo nên phú quý giàu sang?

Nét mặt gò má cao

Gò má cao và tròn đầy nhiều thịt, má không hóp, gương mặt đầy đặn thì đó là tướng của người quyền quý. Gò má cao thể hiện ví trí cao trong xã hội. Những người gò má cao gầy, mặtt xương xẩu, người gầy ốm mới sợ sát chồng và khổ sở vất vả. Còn người gò má cao mà gò má tròn đầy thì phúc tướng. Gò má cao nhô lên và có nhìn bao phủ tướng tròn đầy thì đó là những người giàu sang nhiều tiền lắm của. Người có gò má cao tròn đầy là người ý chí mạnh mẽ, làm ăn chăm chỉ và quyết liệt thông minh nên cuộc đời họ rất sáng lạn. Người có gò má cao đầy sinh ra đã có đầy đủ tố chất lãnh đạo, chỉ cần nỗ lực làm một việc gì đó cũng sẽ thành công.

Gò má cao tròn đầy thể hiện sự quyền lực thông minh. Ảnh minh họa

Gò má cao tròn đầy thể hiện sự quyền lực thông minh. Ảnh minh họa

Những người có gò má cao tròn đầy thường nổi bật giữa đám đông. Hơn nữa họ là người có sự kiên định vững vàng nên thành công rất lớn. Những người này càng về già càng phúc hậu và càng nắm giữ nhiều tài sản.

Những người gò má cao tròn đầy còn thường là người làm việc chăm chỉ nghiêm túc dù ở bất cứ địa vị nào họ cũng chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm. Những người có gò má cao thường là người có sự chuyên nghiệp, làm ăn nghiêm túc. Những người có gò má cao thường dễ thành công bởi tính cách nghiêm nghị quyết đoán. 

Nét mặt có vầng trán cao rộng

Những người trán cao rộng thể hiện tầm nhìn lớn và quyền lực mạnh. Người xưa có câu trời cao xa đất sâu dày ý nói trán cao và chân vuông là tướng đẹp đội trời đạp đất thành công phú quý. Thực tế cho thấy rất nhiều người thành công và nổi tiếng có trán cao rộng.

Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thường là người lanh lẹn, hoạt bát và thông minh sắc sảo. Những người trán cao thường có trí tuệ phi thường, biết phán đoán phân tích, tập trung tốt nên hiệu quả công việc cao. Họ thường là người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Những người này còn là những người sáng tạo tốt và tư duy phong phú, nhìn nhận vấn đề sâu sắc.

Trán cao rộng thể hiện sự thông minh

Trán cao rộng thể hiện sự thông minh

Bởi thế những người trán cao thường là người thành công, trở thành chuyên gia, người có uy tín trong lĩnh vực của mình. Những người trán cao thường có mệnh phú quý đại cát, đàn ông là tài ba lỗi lạc, phụ nữ là nữ cường vang danh. Trán cao còn thể hiện cho phúc khí lớn, là người kiếp trước có căn tu đã tích tạo nhiều điều tốt lành nên kiếp này được hưởng phúc đức lộc lá dồi dào. 

Trên mặt có sống mũi cao

Mũi thể hiện sự giàu có của một người. Người có mũi cao thẳng là người có đường hậu vận tươi tốt. Mũi cao thể hiện là người nhiều của cải càng già càng giàu.

Nhìn vào sống mũi có thể biết được một người có thể kiếm và giữ tiền được hay không. Nhứng người mũi cao vừa tài giỏi kiếm tiền vừa có khả năng quản lý tài chính. Chính vì thế nên những người này thường có  sự ghiệp vững mạnh và tích lũy tài sản lớn. 

Những người mũi cao thường là người có bản lĩnh. Những người mũi cao thường là người gánh vác được những khó khăn và là người bươn chải, chịu khó. Họ là những người có ý chí sắt đá nên không đầu hàng số phận. 

Sống mũi cao thể hiện sự phát tài

Sống mũi cao thể hiện sự phát tài

Người có sống mũi cao thường là người nhiều phước lành, có chí tiến thủ và là người rất biết nắm bắt cơ hội. Những người này thường có cuộc sống sung túc dư giả và không lo lắng về tiền bạc. Người có sống mũi cao là người thường có vị trí quan trọng trong tổ chức của mình. Những người có tướng mũi cao, mũi dày, rộng thẳng lên giữa hai hốc mắt thì là người tài trí hơn người, quản lý lãnh đạo tốt. Trong xã hội họ là người có vị trí, trong gia đình họ là người có uy tín. Cuộc sống của họ lúc đầu có thể khó khăn thăng trầm nhưng bằng ý chí nghị lực họ sẽ như phượng hoàng tái sinh cất cánh bay cao và tỏa sáng trước đám đông. Người có tướng mũi cao, to, cánh mũi dày thường là người nhân hậu sống có phúc nên hậu vận lại càng tươi sáng, con cháu vui vẻ, gia đình êm ấm, thuận hòa.

Trên gương mặt bạn có được những nét cao nào ở trên?

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên