Hồ Ngọc Hà giàu có cỡ nào mà khiến Cường Đô la phải si mê, nể phục đến vậy?

( PHUNUTODAY ) - Độ giàu của Hồ Ngọc Hà có lẽ sẽ khiến nhiều chàng trai phải ngả mũ nể phục.

Không thể phủ nhận một điều rằng, Hồ Ngọc Hà là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam hiện nay. Ở Hồ Ngọc Hà hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được, đó là có một vẻ ngoài xinh đẹp - cuốn hút, danh tiếng và sự giàu có. Hồ Ngọc Hà giàu thì ai cũng biết nhưng giàu đến cỡ nào thì lại là một câu hỏi.

Empty

Hồ Ngọc Hà từng sinh sống trong căn biệt thự trị giá cả trăm tỉ ở Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn từ ngoài vào, người xem đã có cảm giác choáng ngợp trước sự bề thế và to lớn của chốn này. Toàn bộ căn biệt thự được trang trí theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, sang trọng.

Căn biệt thự này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình. Cô từng chia sẻ phải mất tới 9 tháng để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và nội thất cho nơi ở triệu đô này. Ngoài nhà ở Nhà Bè, Hồ Ngọc Hà còn có thời gian chung sống với doanh nhân Quốc Cường tại một căn hộ “sang chảnh” không kém ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ biệt thự triệu đô, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu bộ sưu tập xe sang đắt giá. Nhiều người nói vui rằng, nữ ca sĩ thay xe như thay áo. Lúc thì cô di chuyển đến một sự kiện một bằng chiếc Jaguar XJL màu đỏ mận có giá trên 5 tỷ đồng. Lúc thì cô đi chơi bằng xế hộp Range Rover Evoque có giá 3 tỷ đồng, rồi lại gây xôn xao khi xuất hiện bên xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm, có giá lên đến 10 tỷ đồng và đặc biệt là chiếc Audi A8L. Siêu xe này được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ đồng.

Empty

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn là tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều thương hiệu lớn trên thế giới với mỗi món đồ đều có giá tiền “trên trời”. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên đưa con đi du lịch ở những nơi sang chảnh trên thế giới, khiến nhiều người trầm trồ.

Có lẽ độ giàu của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải nể phục, trong đó có Cường Đô la, Kim Lý. Không thể phủ nhận rằng, ngoài giàu có, Hồ Ngọc Hà còn là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và có lối sống, cách cư xử rất hợp tình hợp lý.

Cụ thể như hồi đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà đã để bố mẹ mình đưa con trai Subeo về dự. Lúc bấy giờ, cô còn đăng tải hình ảnh đưa con trai ra sân bay về nước. Nữ ca sĩ viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niêm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại". Lúc đó, hành động đưa con trai cưng về dự đám cưới chồng cũ của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Empty

Chia tay 8 năm nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn dành cho nhau sự quý mến, tôn trọng và đặc biệt họ vẫn xem nhau như người thân, vui mừng khi người kia hạnh phúc. Điển hình như việc Hà Hồ sinh đôi hai bé Lisa và Leon, Cường Đô la đã gọi điện chúc mừng: "Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha". Sau khi ly hôn, Cường Đô la vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là "mẹ Hà" đầy ngọt ngào theo cách mà bé Subeo gọi. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Hà Hồ "được lòng" Cường Đô la thế nào dù hai người đã ly hôn và có hạnh phúc mới.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng, cô với Cường Đô la là những người bạn tốt, có thể làm mọi thứ vì con trai Subeo. Đã có lúc cô tâm sự trước khi cả hai có hạnh phúc riêng rằng: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con, chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể". Và khoảnh khắc Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng nhau đến trường cổ vũ Subeo thi đấu thể thao là một ví dụ điển hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link