"Sự thật" Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới với đại gia cực giàu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới đang gây xôn xao trọng cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lấp lửng cho biết sắp tới có sự kiện chấn động trong showbiz: “Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và 1 số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23-24 tháng 5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì ngày đó nha. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác”.

my-tam-1

Đại diện của Mỹ Tâm cho biết tất cả chỉ là tin đồn.

Trước nguồn tin này, đại diện của Mỹ Tâm cho biết tất cả chỉ là tin đồn. Trong tháng 5, Mỹ Tâm chuẩn bị đi lưu diễn ở Mỹ nên không thể có chuyện làm đám cưới.

Mỹ Tâm trả lời trên Ngôi sao: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T". Cô nói thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

Đại diện của Mỹ Tâm khẳng định tin đám cưới chỉ là tin đồn vì cô sẽ có buổi lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 - 1/6. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đính chính rằng đó là đám cưới của người thân thiết với Mỹ Tâm. Anh chia sẽ: "Tin vui của Hà Hồng Linh chứ không phải của Mỹ Tâm". Hà Hồng Linh là trợ lý của Mỹ Tâm trong nhiều năm qua.

Đầu năm nay, Mỹ Tâm tiết lộ rằng đã có người yêu và sẽ đi đến hôn nhân trong tương lai gần. Khi được hỏi về chuyện đám cưới, nữ ca sĩ hài hước cho biết: "Nếu năm nay không cưới thì năm sau sẽ cưới".

Dù thông tin vẫn chưa được xác nhận một cách chính thức nhưng vẫn nhiều người chúc mừng và mong nhận được tin vui của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

my-tam-2

 

Theo đó, fan của ca sĩ Họa mi tóc nâu bật mí trên facebook cá nhân như sau:

"Tâm sẽ chính thức tạm hoãn con đường ca hát của mình trong vòng 2 năm để lui về hoàn thành bổn phận với gia đình nhỏ của mình. Mọi hoạt động ca hát sẽ tạm kết thúc sau ngày 25/6 tới đây. Các bạn đừng buồn mà hãy mừng cho hạnh phúc của Tâm nhé!

Và Tâm hứa Tâm sẽ trở lại với VOL9 – Với những sáng tác hoàn toàn mới, với những Bản tình ca Pop – Ballad và những giai điệu trữ tình Bolero…

Tôi vẫn luôn yêu và chờ cô ấy! Chúc Tâm mãi Hạnh phúc và sớm trở lại Tâm nhé! Mãi yêu Tâm!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn