Người yêu đòi quà gần 9 triệu, nam thanh niên yêu cầu viết giấy nợ vì sợ "đầu tư cho vợ thằng khác"

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn hội thoại đối đáp về quan điểm khi tặng quà cho bạn gái của chàng trai, nhiều người không khỏi sục sôi, chia phe tranh luận.

Vừa qua, một thanh niên giấu tên chia sẻ câu chuyện bị bạn gái block, do liên quan đến vấn đề tặng quà gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, anh chàng cho biết mình và cô nạn gái quen nhau được vài tháng. Về gia cảnh, cô người yêu là dân văn phòng, lương lương 7-8 triệu, nhưng rất yêu thích mua sắm. Nhiều lần cô này cũng gợi ý anh chàng mua cái nọ, cái kia và thi thoảng, anh này cũng rút ví chi trả khi thì đôi giày, thỏi son giá từ triệu đến vài trăm.

Tuy nhiên, theo anh chàng càng ngày cô gái càng "đòi hỏi", khi: "hôm nay, trắng trợn mua đồ (giày và túi) hết 8 triệu 7 trăm, còn bảo mình thanh toán. Mình ok luôn nhưng xin tờ giấy viết ghi nợ. Thế là cô ấy vùng vằng không ký mà tự bỏ thẻ ra trả, xong không đi xem phim như kế hoạch mà dỗi bỏ về. Về nhà 2 đứa nhắn tin cãi vã qua lại.

ghi_no

"Anh nói luôn nhé. Anh có thể mời em đi chơi, ăn uống, mọi chi phí anh chưa từng để em phải bỏ dù một hào. Nhưng việc em muốn mua món đồ gần chục triệu và muốn anh trả tiền thì quá vô lý.

ghi_no1

Thứ nhất, món đồ đó bằng gần nửa tháng lương của anh. Trong khi anh thấy nó không quá cần thiết với em, chỉ là để cho đủ kệ túi và giầy của em.

Thứ 2, anh đã nói rất rõ ràng là anh sẽ thanh toán nhưng anh sẽ viết giấy nợ. Sau đó em kí vào. Nếu sau này mình cưới thì giấy đó bỏ, còn nếu không, em phải trả tiền anh. Vì đó không phải là đồ anh tặng mà là đồ em thích mua. Em thấy vô lý không? Anh không thể đầu tư cho vợ thằng khác được, em hiểu chứ".

Đoạn hội thoại gây tranh cãi của anh thanh niên với bạn gái

Đoạn hội thoại gây tranh cãi của anh thanh niên với bạn gái

Sau khi tranh luận, bày tỏ quan điểm với bạn gái, thanh niên bị cô chặn luôn cả tin nhắn. Cảm thấy ấm ức, anh chàng mới đăng lên mạng xã hội để xin ý kiến mọi người về sự việc này.

Dân mạng khi đọc câu chuyện trên đã chia ra nhiều ý kiến trái chiều. Người ủng hộ cách xử lý của anh chàng trong tình huống này. Họ đồng ý cho rằng, bạn gái mới quen mà đòi hỏi người ta quá mức như vậy là không phù hợp.

Tuy nhiên, không ít người lại đánh giá chàng trai tính toán, khắt khe về tiền nong, gây tổn thương bạn gái. Nếu là bạn, cách xử lý của bạn sẽ ra sao nếu ở trong trường hợp của anh chàng trên?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link