Clip: "Đội quân" nhà trai rước dâu bằng xe rùa, hành động tình cảm của cặp đôi khiến dân tình "cưng xỉu"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì sử dụng xe hoa rước dâu như những đám cưới khác, chú rể này lại "chơi lớn", dùng phương tiện cực độc đáo, nhưng rất gần gũi để đưa nàng veefdinh.

Nổi rần rần trên mạng xã hội những ngày qua là clip ghi lại màn rước dâu "có một không hai" của một cặp uyên ương. Theo đoạn clip, thay vì dùng ô tô để đón dâu, chủ rể cùng dàn thanh niên đẩy cô dâu và dàn đỡ lễ trên xe rùa.

xe_rua

Đáng chú ý, những chiếc xe rùa được trang trí bóng bay màu sắc vô cùng đáng yêu. Cô dâu xinh tươi trong bộ áo dài trắng truyền thống, đầu đội khăn voan ngồi trên xe, tay cầm hoa đang nở nụ cười hạnh phúc. Xung quanh là quan viên hai họ và bạn bè thích thú cổ vũ.

Theo sau cô dâu chú rể là dàn bê tráp, họ cũng được các đằng nhà trai chở trên chiếc xe rùa, tập trung cho chặng hành trình về dinh. Chỉ có điều, nữ chính cùng các cô gái đôi khi phải bám chặt khi chiếc xe rùa di chuyển khá chòng chành. Người xem chắc chắn, khoảng cách giữa nhà cô dâu và chú rể khá gần, nên hai người mới có thể thực hiện màn đón dâu "mạo hiểm" nhu vậy.

Dưới trời nắng chang chang, đoàn nhà trai không tránh khỏi mệt mỏi, tuy nhiên, họ vẫn luôn vui cười rạng rỡ. Nhìn cảnh cô dâu liên tục động viên, quay ra lau mồ hôi cho chồng cũng hết sức đáng yêu.

Cộng đồng mạng hết sức thích thú và chúc mừng cho cặp đôi. "Trông đáng yêu quá! Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần cả hai thấy vui vẻ hạnh phúc là được!", dân cư mạng bình luận.

Trước đó, hôm 16/11 vừa qua, một chú rể ở Thái Nguyên cũng khiến nhiều người bất ngờ khi dùng xe rùa đi hỏi vợ.

Đó là chú rể Trần Khương (SN 1991) cầm hoa đi trước dẫn đầu đoàn bưng lễ, đi phía sau là 7 thanh niên đang đẩy 7 chiếc xe rùa đi bộ sang nhà gái.

Màn bê tráp gây chú ý ở Thái Nguyên

Màn bê tráp gây chú ý ở Thái Nguyên

Chú rể hào hứng chia sẻ: "Xe rùa là loại xe thân thuộc với vùng nông thôn, 2 gia đình đều làm nông nên mình nảy ra ý tưởng đón dâu này. Ban đầu khi mình chia sẻ, cô dâu còn nói đùa "con lạy cụ", nhưng khi nhà trai sang tới nơi thì cô ấy và nhà gái cười như được mùa.

Rất nhiều người dùng điện thoại chụp ảnh và quay phim. Đến cả người đi đường cũng dừng lại, vén áo mưa ra chụp vội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link