Người yêu giả vờ li dị vợ để lừa tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước đây, tôi và bạn trai trước đã có một mối tình khá sâu đậm, nhưng vì sự phản đối của gia đình người yêu mà anh không vượt qua được nên quyết định chia tay tôi. Hiện tôi đang hẹn hò với một người hơn tôi 9 tuổi, ngay từ đầu anh có nói với tôi là anh đã li dị vợ, có một con gái đang sống cùng mẹ.

Đầu tiên là bạn thì tôi không để ý, nhưng từ khi 2 đứa chính thức tìm hiểu, thì điều đầu tiên tôi muốn biết là anh ấy đã thực sự li dị vợ chưa. Nhiều lần tôi có hỏi anh ấy cho tôi xem giấy tờ li hôn, anh ấy nói được nhưng chưa đưa cho tôi xem. Một phần vì anh ấy "Không biết để ở đâu vì cũng mấy năm rồi", một phần anh ấy muốn tôi tin tưởng anh ấy theo thời gian.

Nhưng tôi không muốn dính vào tình tay ba nên nhất quyết đòi xem. Tôi sợ khi tình cảm đã lớn rồi, vỡ lẽ ra mọi chuyện thì người ôm đau khổ lại là mình. Tôi cũng nói với anh là tôi muốn lập gia đình, đã đến tuổi cần sự ổn định. Thì anh nói cần có thêm thời gian tìm hiểu, điều này tôi đồng ý. Nhưng có lần tôi thử dò ý anh là "Anh ơi, mình cứ yêu nhau thế này thôi nhé" thì anh đồng ý luôn.

Tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng có phải là anh không xác định gì với tôi? Chỉ là yêu vậy thôi, còn sẽ không có đám cưới nào hết. Tôi biết có nhiều trường hợp, sau khi li hôn, người ta không muốn tái hôn mà chỉ muốn cặp bồ. Tôi có nói với anh là "Có thể anh đã li hôn, nhưng anh không muốn tái hôn, mà chỉ muốn có người bầu bạn. Nếu như vậy thì em không phải là đối tượng phù hợp, vì ở tuổi em, em cần có gia đình".

Anh không nói gì. Tôi có hỏi anh là "Anh có phải là của riêng mình em không? Có còn ai nữa không?" thì anh nói không, anh yêu tôi và chỉ là của một mình tôi.

Tôi cảm thấy an tâm vì anh nói trong vòng 1 tháng anh sẽ cho tôi xem giấy tờ li dị, để chứng minh là anh không nói dối. Lúc ấy, tôi đã nghĩ sẽ ráng chờ tới 1 tháng nữa để xem tờ giấy tôi cần xem, còn nếu anh không có xác định gì với tôi nghiêm túc thì tôi sẽ kết thúc mọi chuyện để không cần phải mất công.

Ảnh minh họa.

Nhưng tình cờ tôi biết được anh nói với một người bạn gái anh mới quen là anh chưa có người yêu, chưa có ai để anh dành tình cảm, tất cả chỉ là bạn bè thông thường. Thực sự khi nghe những lời này, tôi phần nào đã doán ra con người anh là như thế nào.

Tôi cũng đã tìm gặp anh để làm cho ra lẽ. Anh cũng chẳng thèm dấu diếm. Anh nói đã quá chán nản với những màn tra hỏi giấy tờ li hôn của tôi. Mặt khác, yêu tôi anh cũng chẳng “sơ múi” được gì. Điều mà anh cần lúc này là người có thể chấp nhận anh mà không cần đòi hỏi chuyện anh đã ly hôn hay chưa, và đặc biệt là phải biết “chiều” anh trong chuyện đó. Bây giờ tôi biết sự thật rồi thì anh cũng chẳng nhọc công nghĩ cách lừa dối tôi để làm gì nữa. Anh ta còn bảo tôi đừng bao giờ đến tìm anh ta nữa.

Thực sự tôi cũng đã nghĩ đến viễn cảnh xấu khi đến gặp anh, nhưng không ngờ nó lại tệ đến vậy. Hóa ra bao lâu nay, tôi bị lừa dối mà không biết, cứ dồn tình cảm vào anh ta. Bây giờ, liệu còn có chàng trai nào đáng để tôi tin tưởng nữa hay không? Tôi hoang mang không biết phải làm sao để thoát khỏi tâm trạng này.

Hai lần yêu và 2 lần tổn thương làm cho tôi cảm thấy sợ hãi khi bây giờ phải bắt đầu lại với một người đàn ông nào khác nữa. Tôi phải làm sao, các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn