Chồng bệnh hoạn sex bầy đàn, bị vợ bắt tại trận

19:10, Thứ ba 24/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhưng thực sự bất ngờ, khi bước vào ngôi nhà ấy cảnh thượng không giống như tôi tưởng tượng. Ở đó không chỉ có chồng tôi và cô bồ đang lõa thể trần truồng mà còn một số cô gái và mấy người đàn ông khác.

Tôi và chồng yêu nhau 1 năm rồi mới cưới, anh là mối tình đầu của tôi. Sống với nhau 7 năm, có 2 đứa con. Nếu như không có những chuyện mà tôi phát hiện ra thì có lẽ gia đình tôi là một gia đình hạnh phúc điển hình.

Thời gian qua tôi thấy chồng mình thay đổi nhiều. Anh không còn quan tâm đến tôi và quan hệ vợ chồng cũng nhạt dần.  Gần đây, tôi không còn nhận được sự chia sẻ từ chồng với công việc gia đình, con cái, và cả chuyện chăn gối với chùng cũng thưa dần. Một tháng số lần 2 vợ chồng gần gũi chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tôi thì quá áp lực vì việc công ty, việc chăm con, lại thêm phải suy nghĩ vì chồng lúc nào cũng tụ tập bạn bè, uống rượu. Sớm cũng phải 2, 3h đêm, không thì đi qua đêm luôn. Anh về đến nhà chỉ để ngủ và thay quần áo, rồi lại đi tiếp chẳng cần biết vợ con ở nhà ra sao.

Trong lòng tôi đâm ra nghi ngờ liệu có đúng chồng mình đi nhậu không, hay là có mối quan hệ ngoài luồng nào. Ý nghĩ đó thúc dục tôi theo dõi chính chồng mình.

Những lúc chồng không để ý, tôi thường xuyên kiểm tra điện thoại của chồng, nhưng không thấy gì, tôi đã yên tâm. Nhưng bỗng một ngày, tôi  bắt gặp anh ấy dùng điện thoại khác để nhắn tin, gọi điện cho một cô gái. Tôi cũng điều tra ra được hóa ra anh ấy đã quan hệ với một cô gái bỏ chồng có một con trai được gần 1 năm nay. Qua tìm hiểu, tôi còn được biết cô gái đó là một người lăng nhăng, chơi bời và chồng tôi đã có lúc ghen tuông khi cô ta đi chơi nhắn tin với người đàn ông khác.

Thậm chí, anh ta còn thuê hẳn một ngôi nhà khá khang trang cho cô ta ở. Trong khi vợ con ở nhà thì nheo nhóc, nhiều lúc chẳng có tiền mà chi tiêu cho dư giả. Ở móc chìa khóa của anh còn có cả chiếc chìa khóa nhà của cô ta. Sở dĩ tôi biết, vì tôi đã từng thử lấy chiếc chìa khóa đó, để mở thử cánh cửa nhà người con gái đó, lúc cô ta không có nhà.

Tôi đau đớn khi phát hiện ra cái sự thật đau lòng này. Lúc ấy tôi chỉ muốn trút hết sự tức giận lên con người bội bạc kia để hả giận. Tôi cũng từng có ý định chia tay, nhưng sau khi suy nghĩ một thời gian, tôi quyết định thu thập mọi bằng chứng ngoại tình của anh ta để cho người nhà, bạn bè biết bộ mặt thật của người con, người bạn mà họ vẫn hết lòng khen ngợi, ca tụng.

Dù đã biết hết mọi chuyện nhưng tôi vẫn làm ra vẻ như chưa từng có chuyện gì với anh. Tối hôm ấy, khi anh ra ngoài nhậu nhẹt như thường lệ. Tôi lén lút đi theo sau, vì tôi biết chắc anh đến chỗ cô bồ của mình.

Tôi kiên nhẫn chờ đợi ở bên ngoài, đến khi ánh đèn trong nhà và tiếng nhạc tắt hết. Tôi lấy chìa khóa của ngôi nhà này mở cửa xông vào để “bắt tận tay ray tận mặt” 2 con người đồi bại ấy. Nhưng thực sự bất ngờ, khi bước vào ngôi nhà ấy cảnh thượng không giống như tôi tưởng tượng. Ở đó không chỉ có chồng tôi và cô bồ đang lõa thể trần truồng mà còn một số cô gái và mấy người đàn ông khác.

Ảnh minh họa.

Hóa ra, bao lâu nay, anh đi thâu đêm suốt sáng, để vùi mình vào những bữa tiệc sex bầy đàn như thế này. Rồi cứ mỗi khi đêm xuống họ lại sống "bầy đàn" theo kiểu một phòng 5 – 6 người (cả nam cả nữ), sex tập thể để thỏa mãn suy nghĩ bệnh hoạn và đồi bại ấy. Họ  ngủ chung tất cả với nhau không phân biệt là người yêu của ai. Cô gái trước đây tôi cứ ngỡ là bồ của chồng mình, giờ đang đứng trước mặt tôi nhưng trong vòng tay của một người đàn ông khác.

Tôi bỗng cảm thấy rùng mình, hóa ra anh ta không chỉ quan hệ với một mình cô bồ kia mà còn quan hệ tập thể với tất cả những cô gái còn lại. Thật ghê tởm. Việc làm của anh ta không biết có mang bệnh vào thân rồi về lây nhiễm cho tôi không nữa.

Tôi đứng như chôn chân tại trận. Mặc dù đã “bắt tận tay, ray tận mặt” như tôi mong muốn nhưng tôi không ngờ sự thật nó lại kinh khủng như vậy.

Trước đây, tôi mới chỉ nghe nói đến bọn thanh niên choai choai mới hay tổ chức những bữa party sex như vậy. Ai dè ông chồng mình nhìn đứng đắn vậy mà cũng làm những trò bệnh hoạn như vậy.

Anh vội mặc quần áo, chạy theo tôi về nhà. Anh phân trần đủ mọi lý do để giải thích cho hành động của mình. Và còn hứa lên hứa xuống sẽ không bao giờ tiếp tục hành động ghê tởm như vậy nữa. Rồi anh ta còn lôi cả con tôi vào, anh ta bảo nếu để con biết bố nó như vậy thì liệu sau này nó có ngảng mặt lên mà sống tử tế được hay không.

Tôi băn khoăn quá, chuyện tôi định lật tẩy anh ta ngoại tình với cả nhà chắc tôi sẽ không làm được, vì tôi sợ ảnh hưởng đến con cái. Nhưng chuyện anh ta lừa dối tôi, và có những bữa tiệc trụy lạc như vậy khiến tôi thấy ghê tởm con người ấy. Tôi muốn li dị, vì không thể chung sống tiếp với người chồng có lối sống bệnh hoạn như vậy.

Các bạn hãy cho tôi lời khuyên, liệu tôi có nên bỏ con người bệnh hoạn đó hay khộng? Cảm ơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT