Ngưỡng mộ chuyện cưới vợ mới cho chồng vì 3 lần hỏng thai nhưng nam ca sĩ quyết gạt đi, một lòng yêu vợ

( PHUNUTODAY ) - Hơn chồng 8 tuổi, ba lần mang thai đều không may mắn, chị muốn cưới thêm vợ mới cho chồng nhưng anh không chịu. Cả hai vẫn bên nhau dù bao cay đắng và cả những dị nghị, những phản đối…

Vũ Hà là một ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990 và những năm 2000. Anh có ngoại hình và giọng ca đặc biệt. Vũ Hà chính là người đã giới thiệu cho Đàm Vĩnh Hưng trong thời kỳ đầu đi hát. Bởi thế Vũ Hà luôn nằm trong danh sách những người Đàm Vĩnh Hưng mang ơn. Những năm 2010, Vũ Hà xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình với sự hài hước dí dỏm. Sự xuất hiện của Vũ Hà với Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến cho dư luận có nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai người.

vu ha dam vinh hung

Tuy nhiên họ khẳng định đó là một mối quan hệ tri kỷ thân thiết.Vũ Hà không nói về đời sống riêng tư nên nhiều người càng hiểu lầm về giới tính của anh bởi ngoại hình và ăn mặc, tóc tai của anh có nhiều điểm khác lạ. Thực chất Vũ Hà kết hôn từ khá sớm. Năm 24 tuổi anh quen biết ca sĩ Huyền Vân, một người gốc Huế. Lúc đó Huyền Vân đã 32 tuổi. Cuộc tình bị phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác. Nhưng chính Vũ Hà từng chia sẻ lấy được vợ già là phước. Ban đầu, hai người giống như chị em, cùng đi hát cùng tâm sự chia sẻ cuộc sống. Và mối hôn sự của họ đã gần 30 năm.

vu ha cuoi vo hon 8 tuoi

Huyền Vân từng vài lần có bầu nhưng không giữ được con. Cảm thấy áy náy day dứt với chồng, Huyền Vân định cưới vợ nữa cho chồng nhưng anh đã gạt đi. Vũ Hà chia sẻ: Nếu nói không có con mà không tiếc nuối thì không đúng nhưng để day dứt buồn nhiều thì không. Anh tin vào duyên nợ vợ chồng, duyên nợ cha mẹ và con cái. Thế nên anh không phiền lòng nhiều. Khi vợ định cưới thêm vợ cho mình để có thể sinh con thì Vũ Hà gạt đi. Anh kể: Cũng vì chuyện này, bà xã từng dự định cưới thêm vợ cho tôi để sinh con. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng dẹp đi ý định này vì sợ sẽ phát sinh nhiều chuyện không hay. Nhiều năm qua tôi có đem đứa cháu của bà xã về nuôi. Vợ chồng tôi chăm sóc, dạy dỗ nó, nhìn nó lớn lên từng ngày, xem nó như con ruột. Tôi là một người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực. Tôi không vì việc không có con mà buồn rầu vì bản thân không được như người ta. Ngược lại, tôi thấy biết đâu đó là sự may mắn vì mình không có một đứa con hư hỏng.

Bây giờ ở tuổi ngoài 50, Vũ Hà đã lên chức ông. Vũ Hà cũng thường xuất hiện trên mạng xã hội với những clip hài hước vui vẻ. Anh cùng Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần tấu hài khiến khán giả thích thú.

vu ha va vo

Nói về tình cảm vợ chồng, tại sao một người vợ có thể cưới thêm vợ nữa cho chồng, Vũ Hà nói rằng cả hai tới với nhau bằng yêu thương và tin tưởng, khi sống lâu dần tình cảm đã hóa thành tình tri kỷ, tình bạn. Anh cho rằng sau gần 30 năm tình cảm không gọi là tình yêu không mà còn có nhiều hơn thế đó là nghĩa vợ chồng. Vợ anh là người gốc Huế nên cũng còn ảnh hưởng đôi chút tư tưởng cho rằng cần có con nối dõi, duy trì nòi giống, hương hỏa.

vo chong vu ha va chau noi

Vợ chồng Vũ Hà và cháu nội

Nhưng Vũ Hà đã vượt qua tất cả để trân trọng cuộc hôn nhân của mình. Anh cố gắng dành thời gian để ăn cơm ở nhà, bởi bữa cơm gia đình là quan trọng. Tình yêu thương nghĩa vợ chồng là được vun đắp từng ngày. Mặc những tin đồn thị phi bủa vây, hai người vẫn nắm tay đi bên nhau. Vì thích sự vui tươi múa may của chồng trên sân khấu, nên vợ anh luôn cổ vũ chồng phải vui tươi, cứ múa may quay cuồng không gồng lên để cố điềm đạm.

Vũ Hà trước đây không công khai vợ vì vợ anh đã rút khỏi showbiz từ lâu nên không muốn chị bị phiền nhiễu. Những năm gần đây anh thỉnh thoảng dắt vợ cùng đi sự kiện tuy nhiên anh cũng hạn chế để không bị xáo trộn cuộc sống gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn