Song Joong Ki gây choáng ngợp vì chi tiền mua đồ đắt đỏ cho con mới sinh, chiều vợ hết mực

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng có con trai, Song Joong Ki được cho là chi tiền đắt đỏ để mua sắm đồ cho quý tử khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Tháng 6/ 2023 Song Joong Ki chính thức lên chức bố. Anh đưa vợ về sinh con tại Ý, quê nhà của cô và nhờ bố mẹ vợ chăm sóc. Trong tâm thư gửi con trai, Song Joong Ki đã bày tỏ niềm vui tột độ khi đón con đầu lòng. Anh nhấn mạnh niềm khao khát lớn nhất của anh là có một gia đình hạnh phúc và có con. Tuy nhiên anh chỉ chụp ảnh cánh tay nhỏ nhắn của con không tiết lộ hình ảnh con trai.

song joong ki va vo

Theo truyền thông thì vợ chồng Song Joong Ki rất cưng chiều con trai. Hai vợ chồng tới cửa hàng cao cấp để mua quần áo. Quần áo ở đây đều có giá khoảng 400 nghìn won tương đương tầm 7.2 triệu VNĐ, nếu thêm túi xách nữa thì có thể lên tới 600 nghìn won. Chiếc áo rẻ nhất tại đó có giả gần 3 triệu đồng.

song joong ki mua do cho con trai

Để so sánh về sự đắt đỏ ở cửa hàng, truyền thông đưa tin MC Kim Gu Ra của Hàn nói rằng khi anh tham quan tại đây thì anh bị choáng ngợp vì mức giá đắt đỏ và quyết định rời đi mà không mua. Được biết cửa hàng này đã đông khách và nổi tiếng sau khi vợ chồng Song Joong Ki tới tham quan mua sắm.

Đầu năm 2023, Song Joong Ki thừa nhận đã kết hôn với Katy, diễn viên hơn anh 1 tuổi. Họ gặp nhau khi cô là gia sư ngoại ngữ cho đoàn phim của Song Joong Ki.

song joong ki mua do cho con dat do

Nam diễn viên khen ngợi vợ mình là người khôn khéo dịu dàng và giúp anh hoàn thiện bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn.

Nói về mục tiêu của đời mình, Song Joong Ki cho rằng tạo lập gia đình và có con là mục tiêu lớn nhất của anh nên anh phấn khích khi được làm cha. Khi công khai mối quan hệ yêu đương với Kate, nam tài tử đã chi số tiền lớn sửa lại cơ ngơi của mình để tạo lập tổ ấm.

Năm 2023 là một năm viên mãn khi lần đầu tiên Song Joong Ki tham dự liên hoan phim Cannes và anh được lên chức bố. Nam diễn viên nói: Có rất nhiều điều tốt đẹp diễn ra trong năm nay”. Song Joong Ki hiện là một trong những diễn viên nam được trả cát xê cao bậc nhất tại Hàn Quốc.

song joong ki dat do

Cuộc ly hôn của anh và Song Hye Kyo gây nhiều tranh luận và nuối tiếc cho khán giả. Xoay quanh họ là rất nhiều tin đồn về lý do cặp đôi ly hôn, có tin rằng họ chia tay vì chưa có con và Song Hye Kyo đam mê công việc. Tuy nhiên cặp đôi lên tiếng phủ nhận tin đồn, và nói rằng họ chỉ công khai lý do bất đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn