Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu nam ca sĩ Vũ Hà? Chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Một mối quan hệ trên cả tri kỷ nhưng luôn cà khịa xéo xắt nhau mà lại luôn “dính” vào nhau suốt mấy chục năm qua khiến hai người từng dính tin đồn "yêu nhau". Thực hư chuyện này ra sao?

Khi Đàm Vĩnh Hưng chập chững vào nghệ thuật thì Vũ Hà đã là một ca sĩ nổi tiếng phía Nam. Chính Vũ Hà là người đã giới thiệu cho Đàm Vĩnh Hưng nhận hát tại tụ điểm của mình. Nào ngờ sau đó nhiều suất hát của Vũ Hà phải nhường lại cho Đàm Vĩnh Hưng. Từ đó Vũ Hà thề không bao giờ giới thiệu cho ai nữa. Mặc dù thế nhưng gần 30 năm qua hai người vẫn thân thiết bên nhau, kể cả sau này thời thế thay đổi, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng nổi khắp nơi, Vũ Hà rút lui dần khỏi showbiz thì cả hai cũng vẫn “dính” lấy nhau.

Dam vinh hung vu ha

Vũ Hà thường xuyên lầy lội xéo xắt cà khịa Đàm Vĩnh Hưng trên mạng nhưng thực chất lại là người rất hiểu Đàm Vĩnh Hưng. Trong một chương trình truyền hình có sự xuất hiện của cả hai nam ca sĩ, Vũ Hà từng nói anh cứ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng từng yêu mình nhưng anh nhận ra giữa họ chỉ là tri kỷ. Cả hai được cho là trải qua cùng nhau với nhiều vinh nhục nên tình cảm gắn bó. Đàm Vĩnh Hưng từng nói về Vũ Hà: Xác nhận Vũ Hà khôn hơn tôi, cáo hơn tôi, lõi đời hơn tôi, tiền mặt nhiều hơn tôi (vì chả thấy xài gì bao giờ) và giống má tôi hơn cả tôi, nhất là khoản nấu ăn ngon”. Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn biết ơn Vũ Hà vì dẫn dắt anh vào nghề.

vu Ha va Dam Vinh Hung

Vũ Hà ngày trẻ từng tham gia đóng phim với vẻ đẹp không khác gì trai Hàn Quốc. Nhưng anh lại thích để tóc dài và ăn mặc có phần tính nữ, hơi ma quái. Sự gắn bó của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà từng dẫn tới lời đồn họ yêu nhau. Nói về điều đó Vũ Hà bảo: “Hai đứa thần kinh mà yêu nhau thì chắc thiên hạ chết hết. Tại vì chúng tôi thân quá nên mới như vậy đó”.

Vũ Hà có một người vợ đã gắn bó với anh mấy chục năm. Anh quen vợ mình khi mới 24 tuổi, trong khi vợ anh lúc đó 32 tuổi bên bị ngăn cản từ hai bên gia đình. Sau tất cả hai người vẫn thành vợ chồng. Nhưng Vũ Hà không muốn khoe vợ lên truyền thông bởi anh không muốn vợ mình bị cuốn theo guồng quay của showbiz. Vợ anh từng mang thai nhưng mấy lần đều không may mắn. Sau đó anh quyết định nhận một con nuôi là cháu bên vợ để vợ không còn áp lực sinh nở. Bây giờ Vũ Hà đã lên chức ông rồi.

Vu ha vinh hung

Sau bao năm thăng trầm, biến bố, Vũ Hà và người vợ vẫn gắn bó với nhau, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng vẫn “là cặp bài trùng” hơn cả tình tri kỷ. Mối tình tri kỷ giữa Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz đầy dẫy thị phi, ganh đua là một tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn