"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn sở hữu làn da căng mịn tuổi 30 là nhờ bí quyết "cai skincare"

( PHUNUTODAY ) - Ngô Cẩn Ngôn áp dụng chế độ chăm sóc da từ bác sĩ người Nhật Utsugi Ryuichi. Phương pháp đặc biệt ấy chính là "cai skincare" trong vòng vài ngày.

Thời gian này là lúc thời tiết thất thường nhất, đặc biệt là mưa gió suốt ngày sẽ khiến cho làn da của chị em liên tục gặp các vấn đề như da dầu, da nổi mụn, mụn trứng cá... mà khó có cách nào khắc phục được. Thậm chí vì thời tiết mà việc đắp mặt nạ cũng không có giá trị gì mấy. 

Thế nhưng với Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên từng nổi đình nổi đám với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược" lại không hề như vậy. Cô nàng có cách làm đẹp riêng cho những ngày thời tiết ẩm ương. Cô học cách làm đẹp da từ bác sĩ ngườ Nhật Utsugi Ryuichi đó chính là "cai skincare" trong vòng vài ngày.

photo-5e5cb92f1f096-15967057550541620383944

Theo chia sẻ của Ngô Cẩn Ngôn,  các chế độ ăn kiêng, bạn sẽ cần vài ngày để detox cơ thể, ăn nhiều rau xanh. Việc chăm sóc da cũng tương tự như cơ thể vậy. Nhất là với những ngày da dẻ chịu tác động bởi thời tiết ẩm ương có cảm giác vo cùng bí bách, bạn càng cần dành chút thời gian để da nghỉ ngơi, thư giãn.

"Cai skincare" áp dụng cho loại da nào?

Làn da nào cũng có thể áp dụng cách làm đẹp này đặc biệt là da mụn và da dầu nhờ. Sau khi trị mụn trong thời gian dài mà da càng thêm mẩn đỏ thì bạn nên thử để da nghỉ ngơi vài ngày xem sao. Chắc chắn làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Chế độ "cai skincare" Ngô Cẩn Ngôn học được từ chuyên gia người Nhật

Ngô Cẩn Ngôn cho biết, cô thường dành những ngày cuối tuần để thực hiện bước chăm sóc theo cách đặc biệt, đó là 2 ngày không ra ngoài để da không chịu trận với bụi bẩn, hay lớp make up bám trụ trên da. Vào lúc mưa nhiều ít phải đi đâu thì cũng là thời điểm hoàn hảo để các chị em áp dụng cách chăm sóc này.

photo-5e5cb0a69e810-15967049784901110495465

Điều quan trọng nhất là từ bỏ các sản phẩm chăm sóc da như dưỡng trắng, chống lão hóa và không sử dụng các sản phẩm chuyên biệt có thể gây bí da. 

Lịch trình chăm sóc da của Ngô Cẩn Ngôn khi áp dụng chế độ "cai skincare"

- Buổi tối: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chất tẩy rửa, rồi thấm bớt nước trên mặt và cứ thế đi ngủ.

- Buổi sáng: Lau mặt bằng khăn ướt và thoa bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào. Nếu cảm thấy da khô sẽ xịt khoáng để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Kết quả nhận được

Sau khi "cai skincare" vài ngày, một số mụn kín ở cằm đã bong ra hoàn toàn, các loại mụn khác cũng biến mất, và nhân mụn đầu trắng khô lại, dễ loại bỏ hơn.

photo-5e5cb4e9d0b4e-15967054501761267547883

Da giảm mụn nhanh chóng, hấp thụ dưỡng chất nhanh gấp đôi bình thường ngay sau khi các bước dưỡng được phục hồi

Ngô Cẩn Ngôn lại tiếp tục thực hiện chu trình chăm sóc da bình thường. Nếu làn da của cô thay đổi không chỉ ở những ngày đang "cai skincare" mà sau đó khi dưỡng da trở lại, làn da cũng có sự chuyển biến. 

photo-5e5caae6b506c-15967048309091681181578

Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thực hiện vào thời điểm giao mùa (cuối hè đầu thu - khi ánh nắng mặt trời không còn quá gay gắt), và những đợt mưa gió như trước khi kỳ kinh nguyệt 3 ngày. 

Ngoài ra cần kết hợp uống nhiều nước và ăn nhạt muối - đường thì làn da sẽ nhanh được hồi phục, việc "cai skincare" cũng đạt hiệu quả hơn. Riêng Ngô Cẩn Ngôn, cô luôn duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và ăn nhạt muối và đường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link