Muốn đổi size quần áo từ XL sang M, bạn hãy học cô gái Đài Loan 5 nguyên tắc giảm cân sau

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 tháng, Haien giảm được 5kg trong đó có 4,1kg mỡ. Cô giảm liền 2 size quần áo và dường như biến thành một người khác.

Một cô gái Đài Loan tên là Haien đã có màn lột xác khiến nhiều người bất ngờ. CÔ áp dụng chế độ tập luyện chăm chỉ và thay đổi chế độ ăn uống khoa học. Kết quả là sau 4 tháng, Haien giảm được 5kg trong đó có 4,1kg mỡ. Cô giảm liền 2 size quần áo và dường như biến thành một người khác.

Thay đổi 1. Bắt đầu tập thể dục

Việc tập thể dục là vô cùng cần thiết nhưng lại hay bị các chị em ngó lơ đôi khi vì lười hoặc vì quá bận rộn. Haien từng nhua vậy nhưng vì muốn thân hình thon gọn nên cô phải quyết tâm bằng được. Cô đến phòng tập thể dục, ăn khoai lang và uống sữa đậu nành trước khi tập luyện. Cô áp dụng các bài tập kỵ khí hơn vì đây là những bài tập có tác dụng đốt cháy chất béo. Cộng vào đó là các bài tập aerobic thích hợp tăng cơ bắp để tránh không bị tăng cân trở lại.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_04_4-154018036 (1)

Thay đổi 2. Tự nấu ăn

Đối với bất kỳ ai thì khi giảm cân cần phải chú trọng nhiều chất xơ, đạm, tinh bột cân bằng sao cho độ nạp vào cơ thể hợp lý.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_04_4-154305253

Cô nàng Haien khuyên các chị em là cần ăn nhiều thực phẩm thô, ăn ít thực phẩm chế biến và thực phẩm có nhiều gia vị để đảm bảo no lâu. Cô còn ăn khoai lang và gạo nâu thay vì gạo trắng để giảm lượng tinh bột. Đối với Haien nghĩ rằng giảm cân là một nỗ lực lâu dài chứ không diễn ra trong ngày một, ngày hai. Bạn có thể tham khảo các cách giảm cân khác nhưng phải căn cứ vào thể trạng của mình và cần phải kiên trì. 

Thay đổi 3: Ăn hai bữa mỗi ngày

Haien thường chỉ ăn 2 bữa mỗi ngày. Theo cô nàng, việc ăn 2 bữa mỗi ngày giúp cô nàng có nhiều thời gian để tiêu hóa thức ăn hơn và giảm thèm ăn hiệu quả. Đây là cách giúp cô duy trì cân nặng sau giảm cân nữa.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_04_6-154829156

Thay đổi 4: Cai nghiện trà sữa

Đây là một món đồ uống hấp dân nhưng nnếu muốn có được vòng eo thon thả thì bạn gái nên cai nghiện trà sữa càng sớm càng tốt. Lời khuyên của cô nàng là nên uống không đường, sữa đậu nành, nước lọc để giảm cân. Đặc biệt cần uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày để hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời tăng cường trao đổi chất

Thay đổi 5: Yêu chính mình

Hein nói rằng khi bạn đọc sách, trồng hoa hay giảm cân nếu không cố gắng thì mọi nỗ lực của bạn đều hóa thành vô nghĩa. Khi bạn giảm cân, bạn phải yêu bản thân mình trước tiên. Đừng bao giờ kỳ thị bản thân hay  tự ti vì mình béo quá. Chỉ bằng cách yêu bản thân mình mới có thể có động lực. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_04_4-154305253
Theo:  khoevadep.com.vn copy link